Hot boy - hot girl 2009-02-15 11:32:17

Hot girl đắm đuối bên 'người ấy' trong ... bãi cỏ :x


Những hình ảnh rất lãng mạn và đắm đuối của hot girl Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh với một anh chàng lãng tử.

Tuy nhiên, đó chỉ là "cảnh đóng" trong bộ ảnh mới của Kelly Tú Anh. Cô bạn chia sẻ rằng anh chàng này không phải người yêu mà còn hơn cả người yêu.
Hãy cùng chia sẻ cảm xúc và ngắm hình ảnh đắm đuối của cô bạn xinh đẹp này trong ngày Valentine nhé!
- Ngày tình nhân, chắc Kelly nhận được nhiều quà và lời yêu thương lắm?
- Ly cũng không biết nữa, cũng đang hồi hộp lắm, hy vọng là sẽ có nhiều lời yêu thương. Nhưng mà nếu có chắc mình cũng sẽ không nhận đâu, vì ngày Valentine là ngày dành cho "các cặp tình nhân" mà mình thì đến giờ vẫn chưa có ai.
- Thế tối nay bạn lẻ bóng sao?
- Năm nay chắc cũng là một Valentine nữa mà mình phải đi chơi cùng bạn bè. Không có người yêu cảm thấy hơi tủi thân hơi buồn chút thôi, nhưng những ngày như thế này được ở bên bạn bè mình cũng vui lắm rồi.
- Kelly chia sẻ một kỷ niệm về Valentine của mình nhé!
- Có lẽ Valentine đáng nhớ nhất là cách đây một năm. Mình đã cùng bạn thân đã hí húi làm bánh chocolate để tặng người ấy. Rồi mình dạo khắp các cửa hàng lưu niệm để chọn một món quà quà ý nghĩa gắn liền với kỷ niệm của tình yêu chúng mình. Vừa chọn vừa hồi hộp, rồi đến tối 14/2 thì mình rất bất ngờ vì người ấy đã dành cho mình một bữa ăn lãng mạn.
- Có bao giờ bạn cảm thấy tiếc nuối vì mối tình đã qua đó không?
- Quả thật câu hỏi này đã rất nhiều bạn bè hỏi mình. Nếu nói không tiếc thì không phải. Thời gian đầu mới chia tay mình cũng suy nghĩ rất nhiều. Nhưng rồi kỷ niệm sẽ mãi là kỷ niệm, cái gì qua rồi thì để cho nó qua luôn vẫn tốt hơn. Đến bây giờ mình và người ấy vẫn là anh em tốt của nhau đấy.
- Thế mẫu người yêu lý tưởng của Kelly như thế nào?
- Có lẽ là không có khuôn mẫu nào đâu, tình yêu mà! Chỉ cần người đó hiểu mình, tốt bụng, luôn ở bên cạnh mỗi khi mình buồn, và che chở mỗi khi mình cảm thấy mệt mỏi thôi.
- Vậy Kellly nói gì về một anh chàng đẹp trai đắm đuối bên bạn trong những tấm hình mới nhất?
- Có thể nói anh ấy là một mẫu bạn trai rất lý tưởng cho các bạn gái nhưng không phải là người yêu của mình. Anh ấy còn hơn cả người yêu,có thể là một người anh che chở bảo vệ cho mình, một người bạn chia sẻ mọi vui buồn, và hơn hết là một bạn diễn rất với mình.
- Trong năm 2009 Kelly Tú Anh mong muốn điều gì trong tình yêu?
- Đối với Tú Anh thì trong năm nay mình hy vọng sẽ tìm được người ấy. Đôi khi mình không tìm thì tự khắc sẽ tới thôi, duyên số mà. Trong tình yêu thì mình mong muốn cho những ai có người yêu thì hãy luôn trân trọng hạnh phúc của mình, còn những ai không có người yêu thì sẽ luôn vui vẻ và đặc biệt sẽ sớm tìm được người yêu.
Ngắm bộ ảnh Valentine của Nguyễn Thụy Tú Anh:

* Ảnh do nhân vật cung cấp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)