Ảnh - truyện vui 2011-11-29 09:25:08

[HOT] Nhật ký của pác Vinamilk, anh em thưởng thức nhá :))


[size=7][size=4]TÌNH CỜ CHÔM ĐƯỢC NHẬT KÝ PÁC[/size][/size] [size=4]VINAMILK. ĐỌC XONG HƠI BỊ CHOÁNG 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
[/size]

[size=7]
[/size]


[size=7]Đ[/size]ôi khi ngồi buồn 1 mình, ko biết trách ai chỉ biết trách ông trời phũ phàng với mình!

Tạo hóa sinh mình ra đẹp quá làm chi nên bây giờ khổ quá!

Người xưa có câu "Hồng nhan bạc phận", ai nói nó chỉ đúng với phận má hồng, đấng nam nhi như tui cũng bị "dính chưởng" za?

Còn nhớ hồi nhỏ đi học lớp 1,ko hiểu sao tụi con gái trong lớp cứ nhìn nhìn chằm chằm,mà hùi nhỏ mắc cỡ gê á!

Hùi nhỏ phân biệt gê lém, con zai mà chơi chung con gái là tụi bạn nó" nghĩ mình mày ra", bởi vậy mình có gắng….cố gắng tránh xa tụi con gái,để cho hình bóng mình ko len lỏi vào trong tâm trí thơ ngây của các "cô" ấy!

Nhưng càng xa lánh bao nhiêu thì con gái càng "bu" bấy nhiêu!Đến là khổ…..

Rồi thời gian thấm thoát trôi qua,kí ức về những ngày thơ ấu cùng bọn con gái trong xóm "ở truồng tắm mưa,đi tiểu chung…" dần dần cũng phai nhòa cùng năm tháng theo bụi thời gian xóa mờ đi!

Thế là tớ lên cấp 2 rùi cấp 3,nhưng không hiểu sao càng lớn tớ càng xinh zai gê!

Ngày xưa thì làm gì có dtdd, bọn con gái muốn gởi thư tỏ tình cho mình toàn là viết thư rùi xếp lại theo hình "ngôi sao,trái tim,con hạc… " gì đó tùm lum!

Ngày ấy mình phải thuê cả chục thằng cận vệ,vì mỗi sớm mai tinh mơ,khi tớ cất bước vào cổng trường thì ko biết bao nhiêu là con gái vây kín hay bên đường vào trường:

"anh Vinamilk ơi em yêu anh nhiều lắm"

"anh Vinamilk ơi anh đẹp zai quá hà"

"anh Vinamilk ơi làm bạn zai em nha anh"

…………….

nghe bọn nó là mà điếc cả tai,cận vệ của tớ(tất cả là bạn học cùng lớp) mỗi bên 4-5 thằng đứng ngăn để cho bọn nó ko chạm vào….tấm thân ngọc ngà của tớ!

Nhờ thế mà mới vào lớp mới dc!Mới đầu còn thích,riết ngày nào cũng thấy cảnh đó chán thấy pà!
Tớ còn nhớ hùi học lớp 10 mỗi ngày tớ nhận dc trung bình khoảng 15-20 bức thư tỏ tình của fan hâm mộ,mà tớ đọc xong có bao giờ trả lời mà bọn chúng vẫn thích viết,cứ như thiêu thân đâm đầu vào lửa!

Trường tớ hùi đó khoảng 4000 học sinh cấp 2+3,ngày nào cũng xảy ra đánh nhau,mà toàn là con gái đánh nhau,nhưng lí do bọn chúng đánh nhau ko phải vì gét nhỏ này đẹp hơn nhỏ kia hay con kia con nọ chảnh mà đều vì:

"mày dám viết thư cho anh Vinamilk của tao"

"sao mày dám nắm tay anh Vinamilk của tao hả?"

…………………

đến là khổ,trung bình ở trường tớ 1 ngày có 3 vụ đánh nhau lớn,7 vụ đánh nhau nhỏ,đó là con số mà cận vệ tớ thu thập dc,còn những con số nhỏ lẻ khác thì ….ko thể biết dc!
Nhiều khi đang đi xuống căn-tin tự nhiên ở đâu 3-4 đứa bay zo hun mình,tụi nó chưa hun xong thì đã bị nhóm khác đánh te tua tơi tả vì tội "dám hun anh Vinamilk của tao"!

Cận vệ của tớ thích làm việc cho tớ vì những gì tụi nó sống đều là free,tớ ko vụ lợi hay xài đểu của người khác đâu nhá!

Tất cả đều là bọn nó tình nguyện thui!

Cứ mỗi lần xuống căn-tin ăn xong,đi lại quầy tính tiền là đã có ngừoi trả trước,mua viết hay tập vở ở căn-tin cũng vậy,dường như có ai biết trước rùi tính tiền trước hay sao á!Mình ko muốn vậy,mình trả lại cho chủ căn-tin mà họ có lấy âu!

Nhiều khi nghĩ dại "biết đâu pà bán căn-tin kết mình ko chừng"

Nhưng bước ngoặc trong đời tớ là vào năm 11,hùi đó hay đi chơi với thằng anh họ,ngày nào 2 anh em cũng đi nhậu,net rùi đánh bida hết!

Tớ còn nhớ rõ như in,vào ngày 20/8 năm ấy,1 đêm bão bùng và mưa gió,dường như nó là điềm báo trước cho 1 số phận hồng nhan lạc lẽo!

Đêm ấy tớ và thằng anh đi nhậu với đám bạn nó,có 6 thằng con zai với 9 đứa con gái,mà hùi đó "đô" mình còn yếu lém,mới uống có mấy ly xỉn mất tiêu!

Sau khi xỉn xong thì mình ko bjk trời trăng gì nữa,chỉ nhớ khi thức dậy thì trên người "ko mảnh vải che thân",nằm cạnh mình là 1 con nhỏ bạn của thằng anh cũng "trần như eva".

"Anh dậy sớm za?ngủ với em tí nữa đi"

"huhuhuhuhu………."

lúc đó mình chỉ biết khóc và khóc,cảm giác của 1 thằng con zai khi bị tướt đoạt sự trong trắng đau đớn biết bao,tủi nhục biết bao,17 năm gìn giữ mà nó mất thế đấy!

Ngày đó, tớ đi cả ngày, lang thang ko bjk đi về đâu,về đâu khi mình ko còn là 1 "trinh nam", khi mà tấm thân mình đã nhơ nhuốc,lấm đầy bụi trần!

Tớ đi đến 1 chiếc cầu(ứ nhớ là cầu gì nữa),đứng trên cầu tớ khóc 1 hồi rùi gieo thân xuống dòng sông lạnh lẽo,hy vọng nó sẽ rửa sạch những ô uế dính trên người,sau đó thì ko bjk gì nữa,chỉ bjk rằng khi tỉnh dậy tớ nằm trong bệnh viện,ba mẹ thì ngồi kế bên,còn ngoài hành lang ko bjk bao nhju con gái đang khóc thút thui!


Sau khi sức khỏe hồi phục tớ mới bjk,khi tớ tự tử,đã có hơn 10 cô gái cũng tự tử vì "sống thiếu anh Vinamilk thì tao sống làm gì nữa"

Hix!khổ thật!
Sau 1 thời gian,tớ mới nhận ra rằng,việc gì mình phải xa buồn,p
hải khổ,ai thích thì cứ đến ko thích thì thui!Mình ko nên đau buồn vì "cái nghàn vàng" đã mất,trước sau thì cũng mất thui!

Thế là từ đó đến giờ ko biết bao nhiêu con gái đã…….bị tớ hạ sát!

Cứ mỗi lần phá zin 1 em,tớ lại lấy 1 chiếc khăn trắng lau… lại,rùi bỏ vào trong 1 chiếc hộp trong phòng tớ,đến giờ thì nó cũng sắp đầy rùi!

Khi nào nó đầy hết nhét zo dc thì tớ sẽ kiếm 1 người con gái tớ yêu thật lòng rùi cưới làm vợ!
Chỉ mong là cô ấy cũng yêu tớ như bao nhju người con gái đã yêu tớ!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)