Scandal 2010-11-29 05:10:56

Hot-Phương Anh và Trung Quân Idol phát biểu sau khi lộ vụ nói xấu của Đức Anh


[size=1]Trung Quân, Phương Anh trả lời về việc bị Đức Anh chửi trong điện thoại[/size] Là hai nhân vật chính được “xướng tên” trong clip với những lời nói văng tục, chửi thề của Đức Anh, Phương Anh và Trung Quân, 2 thí sinh Việt Nam Idol đã rời khỏi cuộc thi có những chia sẻ cùng PV về sự việc này.

Phương Anh: Sốc vì hành xử của Đức Anh Idol

- Là một nhân vật được nhắc đến trong đoạn clip với những lời nói khó nghe của Đức Anh được phát tán trên cộng đồng mạng mấy ngày qua, bạn có suy nghĩ gì?

Trong suốt mấy ngày qua, thật sự mình vẫn chưa dám nghe đoạn clip trên của Đức Anh. Mình không muốn nghe mặc dù bạn bè và các fan đã liên tục đưa vào trang cá nhân của mình. Tuy nhiên khi đọc được những phản hồi của các bạn về đoạn clip này thì mình cũng có hiểu được đôi chút về nội dung.

Mình cảm thấy sốc và buồn lắm. Mình rất yêu thương và trân trọng các bạn trong Vietnam Idol, có thể yêu thương mỗi người theo một cách khác nhau. Mặc dù rất thân với Đăng Khoa nhưng trong bài báo đó mình vẫn đưa ra dự đoán Đăng Khoa có khả năng bị loại. Thế nhưng Đăng Khoa vẫn không buồn vì em ấy biết rằng Phương Anh đang đứng trong vị trí của một khán giả để nhận xét. Đức Anh thì có thể vì quá nhạy cảm và lo lắng cho cuộc thi nên mới xảy ra sự việc không hay như thế này .

- Cùng sống chung dưới mái nhà Idol trong một thời gian, bây giờ lại nhận được những lời chửi mắng như thế, bạn có cảm giác ra sao?

Buồn chứ, mình biết và thích Đức Anh từ trước khi tham gia Vietnam Idol ở bộ phim “Bước nhảy xìtin”, được quen biết với Đức Anh, Phương Anh cảm thấy rất vui. Những ngày ở chung với nhau, cùng sinh hoạt và vui chơi, hiểu được Đức Anh đam mê nghệ thuật như thế nào, mình lại thương em nhiều hơn .Những tình cảm ấy mình nghĩ sẽ giữ được lâu dài …

Nhưng có lẽ áp lực của cuộc thi đã là cho tình cảm của Đức Anh và Phương Anh sẽ không còn đẹp như trước nữa.

- Trong suốt thời gian đồng hành cùng Đức Anh tại Vietnam Idol, bạn thấy con người Đức Anh thế nào?

Đức Anh thường tâm sự rằng em không có nhiều bạn, Phương Anh hiểu điều đó và thông cảm cho em, vì bạn bè quen biết nhau và đến với nhau là do cái duyên cả. Trong ngôi nhà Vietnam Idol, Phương Anh chơi thân với Trung Quân, Lều Phương Anh và Đăng Khoa, không thân với Đức Anh cho lắm. Tuy nhiên, mọi người vẫn vui vẻ sinh hoạt cùng nhau. Để nói là hiểu rõ Đức Anh là người thế nào thì mình không dám khẳng định. Nhưng Phương Anh nghĩ, ai cũng có sai lầm, bản thân mỗi người cần rút ra bài học từ những sai lầm đó, sửa chữa và quên nó đi thì mới có thể sống hạnh phúc được.

Phương Anh tại cuộc thi Vietnam Idol
- Trước đó, các bạn có xảy ra hiềm khích hay mâu thuẫn với nhau không?

Trong suốt hơn 1 tháng ở ngôi nhà chung Vietnam Idol, chúng tôi không tiếp xúc nhiều với nhau ngoài thời gian tập luyện. Ai cũng tập trung tập luyện để phần trình bày của mình tốt nhất.

- Tại thời điểm này, bạn nghĩ gì về Đức Anh?

Tại thời điểm này ư, mình nghĩ cả Đức Anh hay Đăng Khoa những người phải chịu áp lực và tổn thương nặng nề nhất. Ai sai, ai đúng trong chuyện này không phải là vấn đề quan trọng. Vấn đề ở chỗ bạn nhìn nhận và vượt qua nó như thế nào. Nếu mình nói không buồn là hoàn nói dối ,nhưng mình đang quên dần chuyện đó và tin chắc rằng, nếu lần sau, cả đám chúng mình gặp nhau, sẽ vẫn là chị em tốt, bạn bè tốt.

Trong thời điểm này tất cả chỉ là tạm thời và đừng làm bất kỳ hành động gì không tốt cho nhau nữa, vì nó cũng gây tổn thương cho người khác và cho chính bản thân mình .

Đây là những lời tâm sự thật lòng của Phương Anh, mong các bạn đừng làm mất những khoản thời gian vui vẻ và ý nghĩa mà tất cả thí sinh chúng mình đã không dễ gì có được.

Xin cám ơn Phương Anh về những chia sẻ này và chúc bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Trung Quân: “Tôi không xúi Đăng Khoa hại Đức Anh”

Phủ nhận việc đã xúi giục Đăng Khoa đăng tải đoạn ghi âm để “vạch mặt” Đức Anh như một số thông tin đã đưa, Trung Quân khẳng định, anh không quan tâm tới những chuyện riêng của cá nhân Đức Anh.

- Mấy ngày gần đây, dư luận đang xôn xao rất nhiều về đoạn ghi âm nhạy cảm của Đức Anh và trong đó có đề cập đến tên bạn, bạn đã nghe qua thử đoạn băng đó chưa?

Cho tới giờ phút này khi nhận lời phỏng vấn của chị, Quân vẫn chưa trực tiếp nghe đoạn băng ghi âm đó. Ba ngày qua, Quân không có điều kiện theo dõi các thông tin đăng tải trên mạng vì bận những kế hoạch và công việc riêng. Việc dư luận đang xôn xao về đoạn băng ghi âm đó Quân biết đều thông qua những người bạn của mình.

Trung Quân vẫn chưa trực tiếp nghe đoạn băng ghi âm đề cập đến mình
- Điều này nghe có mâu thuẫn quá chăng? Vì mới đây trên một bài báo, Đăng Khoa đã nói rằng sau khi ghi âm thì bạn ấy đã gửi cho Trung Quân nghe đoạn băng đó đầu tiên?

Sau khi ghi âm cuộc nói chuyện của Đức Anh, Khoa có nhắn tin và sau đó gọi điện bày tỏ sự bức xúc khi nghe người khác nói những điều không hay về Quân. Ban đầu, Quân hơi sốc, nhưng vì nội dung cuộc ghi âm này chỉ là suy nghĩ của cá nhân Đức Anh nên Quân cũng không quan tâm nhiều. Quân có nói Khoa gửi file ghi âm vào email cho mình rồi sẽ nghe sau.

- Vậy tôi muốn hỏi bạn một lần nữa, rằng có phải bạn đã xúi giục Đăng Khoa tung đoạn băng đó lên mạng để mọi người cùng biết rõ “bộ mặt thật” của Đức Anh?

Quân không xúi giục Khoa làm việc đó. Như Quân đã nói, nội dung cuộc ghi âm là suy nghĩ, bức xúc của cá nhân Đức Anh. Bản thân Quân đã từng là thí sinh của Vietnam Idol và có đi hát, cũng quen với việc nghe và nhận những ý kiến khen chê của mọi người nên chuyện bị nói xấu với Quân là hoàn toàn bình thường.

Trong cuộc thi năm nay, Quân và Khoa chơi thân với nhau vì tính cách của cả hai đều hồn nhiên, vô tư, hay đùa. Hai đứa vẫn vui vẻ khi nói chuyện về sự việc lần này, và vì xem nó là chuyện bình thường nên có nói đùa vài câu như mọi khi.

Hôm qua, khi Khoa trả lời phỏng vấn của một tờ báo cũng khẳng định với người viết bài rằng điều Quân nói với cậu ấy là nói đùa, nhưng khi bài báo được đăng tải thì nội dung lại không đúng như cậu ấy đã trả lời. Điều đó đã khiến mọi người hiểu lầm Quân có ác ý xấu với Đức Anh.

Quậy cùng Đăng Khoa trong hậu trường sân khấu Việt Nam Idol
- Cảm nhận của bạn ra sao khi biết Đức Anh nghĩ xấu về mình?

Khi nhận được câu hỏi phỏng vấn của 2Sao về thí sinh có khả năng bị loại, Quân nhận xét công bằng và thẳng thắn dưới con mắt của một người khán giả. Quân thấy đêm diễn đó hơi nhạt và nhiều bạn trình diễn chưa tốt nên đưa ý kiến. Không chỉ riêng gì Đức Anh mà ngay cả Đăng Khoa, Quân cũng góp ý như những bạn khác.

Quân cảm thấy buồn khi biết Đức Anh nghĩ những điều không hay về mình. Nhưng vì đã quen biết Đức Anh một thời gian nên cũng hiểu đôi chút tính khí của cậu ấy. Chỉ những khi buồn bực, giận dữ thì cậu ấy mới không kiềm chế được lời nói của mình, những lúc bình thường thì mọi người vẫn vui vẻ với nhau như người một nhà, vì vậy Quân cũng rất thông cảm cho Đức Anh về những chuyện đã xảy ra với cậu ấy những ngày qua.

Dù sốc khi biết tin, nhưng Trung Quân vẫn thông cảm cho những hành động của Đức Anh
- Cả Đức Anh và Đăng Khoa đều đang phải đối mặt với những lời chỉ trích gay gắt của khán giả, cá nhân bạn nghĩ sao về hành động “vạch áo cho người xem lưng” của cả hai?

Quân không xem đó là hành động “vạch áo cho người xem lưng”. Họ đều là những người bạn của Quân và hành động của họ xuất phát từ những bức xúc riêng. Quân hiểu và chia sẻ những buồn bực của Đức Anh trước những áp lực của cuộc thi và dư luận khiến cậu ấy không thể kiềm chế được cảm xúc, hành động và lời nói của mình. Còn về Đăng Khoa, cậu ấy nói với Quân về sự việc của Đức Anh vì Quân và cậu ấy chơi thân, hoàn toàn tin tưởng nhau nên mới nói cho nhau biết. Quân và Khoa vẫn sẽ luôn là những người bạn tốt, động viên nhau trong cuộc thi cũng như cuộc sống, công việc sau này.

Điều cuối cùng, Quân muốn nói, các thí sinh dự thi Vietnam Idol với tuổi đời còn rất trẻ, nên đôi khi cách cư xử có một chút bồng bột và thiếu chín chắn. Quân mong khán giả sẽ hiểu và sẽ có cái nhìn bao dung hơn, rộng lượng hơn với hai bạn để cuộc thi năm nay sẽ không trở thành một dấu ấn buồn đối với Đức Anh hay Đăng Khoa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)