Hot boy - hot girl 2009-03-09 10:10:00

Hotgirl, hotboy bật mí quà 8/3


Các hot girl như Diễm Hằng, Phương Linh, Hạnh sino… và các hot boy Chí Thiện, Baggio, Chan Than San đã có một ngày 8/3 như thế nào nhỉ??? Những thông tin nóng nhất họ vừa bật mí với Kênh14 đây!
Phương Ly và Duy Random

Hôm nay mình ở nhà cả ngày, mình cũng không quan trọng ngày này lắm. Mình và người yêu ở xa nên bọn mình chỉ có thể nói chuyện điện thoại và Duy gửi tin nhắn chúc mừng mình thôi. Như vậy là mình cũng thấy ấm áp rồi. Ngoài ra thì mình cũng nhận được nhiều tin nhắn chúc mừng từ các bạn, những tin nhắn rất vui.

Ai cũng muốn ở bên người mình yêu những lúc như thế này nhưng do hoàn cảnh buộc phải xa nhau nên đành chấp nhận. Quan trọng là vẫn nghĩ về nhau, dành tình cảm cho nhau, cái này ý nghĩa hơn những món quà mà.

Thời gian này mới mình mới bắt đầu học kỳ 2 nên cũng muốn tập trung nhiều hơn cho việc học, còn Duy cũng đang có những dự định riêng trong lĩnh vực điện ảnh. Chúc các bạn có ngày 8/3 thật ý nghĩa nha.

Hạnh Sino


Mình nhận được quà sớm từ ngày mùng 7 tháng 3 cơ. Bố mình là người tặng mình đầu tiên tặng quà mùng 8/3 cho mẹ và mình, sau đó thì cũng như những người yêu nhau mình nhận được món quà đặc biệt từ người ấy.
Rất bất ngờ, tối mùng 7/3 mình vừa về đến nhà thì mình nhận được tin nhắn của bố: "Bố để quà 8/3 cho con ở cạnh máy tính cho con đó". Mình chạy ngay đến máy tính và mở quà thì đó là chiếc quần jean, bố mình luôn là người chọn đồ rất tinh tế. Và mình đã mặc chiếc quần đó vừa như in nhé, hôm nay mình đã mặc nó đi chơi mùng 8/3 đấy!

Còn bạn trai mình cũng tặng mình 1 bó hoa hồng và 1 hộp quà , 1 chiếc áo xinh lắm. Năm nay mình được tặng nhiều quần áo quá. Thêm 1 tin nhắn rất đáng yêu và buổi đi chơi thật hạnh phúc.


Hôm nay mình cảm thấy rất hạnh phúc, mình cũng nhận được rất nhiều tin nhắn từ người quen cũng có, người không quen cũng có. Ngày mai đi học chắc chắn mình sẽ nhận được những lời chúc từ các bạn nam cùng lớp diễn viên với mình nữa.
“Diễm Hằng và hoa hồng tình yêu từ Hiếu Ken”



Hình như rất khó có thể tìm thấy cô nàng này buồn. Lúc nào cũng thấy cười cười nói nói, rất hồn nhiên. Với Hằng hôm nay là ngày vô cùng vui và ý nghĩa, Hằng vừa cười vừa nói: Mình vừa đi chơi với anh Hiếu về, nói chung là vui lắm. Bọn mình đã có 1 buổi tối ấm áp, đầu tiên là đi ăn ở tiệm này, anh ấy tặng mình một bó hoa hồng to đùng, mình thích lắm. Sau khi đi ăn tối bọn mình đi uống café ở 1 quán rất lãng mạn nhé, ở đó anh ấy tặng riêng cho mình 1 ca khúc mới thu. Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đối với mình như thế là quá đủ. Chúc các bạn nữ cũng đón nhận được nhiều tình cảm từ người ấy nhá!


“Thần chết” Chí Thiện: “Không tặng quà cho người yêu”

Rất vui vẻ và cởi mở Chí Thiện 1 cách hồn nhiên: Ngày mùng 8/3 Chí Thiện có quan điểm không tặng quà gì cho bạn gái của mình, đơn giản vì cô ấy chưa là phụ nữ. 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ có nghĩa là dành cho những người đã có gia đình rồi chứ, khi nào có gia đình thì Chí Thiện mới tặng quà cho vợ mình. Còn bây giờ, mùng 8/3 với Thiện cũng coi như ngày thường thôi nên Thiện không chuẩn bị quà cho bạn gái của mình. Mà hôm nay Thiện cũng đi diễn cả ngày, đâu có dẫn cô ấy đi chơi được. Cười.




Nhưng mâu thuẫn lắm nhé, Chí Thiện lại có thói quen tặng quà cho mẹ và em gái. Năm nào cũng vậy Thiện lại chỉ tặng quà mỗi mẹ và em gái, mình không biết mua quà gì đâu, sợ mua về 2 người không có thích thì mất công lắm. Thế nên ngày hôm qua, 7/3 mình đã dẫn em gái và mẹ đi mua quà, để 2 người tự chọn còn mình trả xiền, họ thích cái gì thì mình sẽ mua thôi. Và em gái thích mua quần áo nên mình đã mua quần áo cho em gái, 1 bộ quần áo rất dễ thương. Còn với mẹ, mình mua đầm cho mẹ.

“Baggio ở nhà học bài”


Giọng Batggio có vẻ trầm buồn khi hỏi mùng 8/3 có đi chơi cùng bạn gái không nhưng anh chàng bóng rổ cho biết cô ấy không có ở Việt Nam. Hotboy này chỉ mua tặng mẹ một bó hoa thật to cùng những lời chúc mà thôi.

Ngày mùng 8/3 các hotboy khác có thể tay trong tay cùng bạn gái thì Baggio lại ở nhà ôm đống sách vở (chăm quá đúng không?) vì thời gian này Baggio phải tập trung ôn thi nên không thể nghĩ đến chuyện đi chơi, Baggio chia sẻ.

Chan Than San trổ tài nấu ăn


Vì mình là người con trai duy nhất trong nhà nên ngay từ sáng sớm mùng 8/3 mình dậy thật sớm đi chợ mua đồ để chuẩn bị cho bữa ăn tối ấm cúng. Mình sẽ trổ tài nấu ăn, vì mình không biết cắm nên chị gái đã đi mua hoa về cắm ở nhà, hôm nay nhà mình rất có không khí mùng 8/3 nha.

Mình đã rất hồi hộp chuẩn bị cho món sườn xào chua ngọt, món canh chua… để chiêu đãi mẹ và chị gái nhưng đáng tiếc là mình đã nấu hỏng đến mức cả nhà không thể ăn được. Thế là, 3 mẹ con lại phải ra tiệm ăn. Đúng là 8/3 đáng nhớ của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)