Thần tượng của bạn 2009-02-23 05:05:12

Hugh Jackman - MC Oscar ấn tượng nhất


Tài tử đa tài đã vận dụng mọi tài nghệ để khiến sân khấu Oscar bừng sáng và rộn ràng trong giây phút mở màn. Khán giả đã có nhiều tràng cười sảng khoái trước những pha gây hài của anh.


Hugh Jackman có khiếu hài hước tiềm ẩn.
Từ những giây phút đầu tiên của lễ trao giải Oscar lần thứ 81, Hugh Jackman đã chứng tỏ anh là sự lựa chọn đúng đắn khi mang đến một hơi thở mới cho đêm hội sao vốn đã trở nên nhàm chán và đơn điệu.

Từng là diễn viên trong nhiều phim hành động, "người đàn ông sexy nhất hành tinh" do tạp chí People bình chọn dường như có thể làm mọi trò, anh không chỉ diễn hài, hát, nhảy múa mà còn ứng khẩu khá điêu luyện. Tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu cũng là một nguồn cảm hứng cho Jackman để phát biểu mở màn.

"Do những cắt giảm trong ngân sách, Viện hàn lâm nói rằng họ không có đủ tiền để thuê một người dẫn chương trình sáng giá. Dù sao tôi cũng sẽ làm công việc này", Jackman tuyên bố.

Và anh đã làm đến nơi đến chốn, với một màn biểu diễn ca múa nhạc giới thiệu một cách thông minh, sáng tạo các bộ phim được đề cử. Một cách duyên dáng, anh đã chào hỏi và pha trò với rất nhiều ngôi sao được đề cử dưới hàng ghế khán giả.



Hugh Jackman đã khai mạc Oscar 81 thành công.
Sau khi chào cặp đôi Angelina JolieBrad Pitt, Jackman thú nhận: "Thực ra tôi chẳng nghĩ ra trò đùa nào cho họ, tôi bị buộc phải nhắc đến họ ít nhất 5 lần trong cả chương trình. Và đây là lần thứ nhất". Chính lời thú nhận này đã khiến khán phòng phải cười ầm lên.

Chỉ xuất hiện trên sân khấu chưa tới 12 phút và Jackman phải lui vào cánh gà để nhường sân khấu cho những ngôi sao khác, nhưng anh đã để lại một cảm giác sảng khoái và hứng khởi cho những người đến xem chương trình. Lễ trao giải Oscar lần thứ 81 đã được khởi đầu một cách tốt đẹp và mới lạ. Trong một mùa giải mà những người thắng cuộc trở nên dễ đoán hơn bao giờ hết, thì người xem đã chuyển sang tự hỏi liệu các nhà sản xuất chương trình có mang tới những bất ngờ nào khác không.

Những hình ảnh lịch lãm và vui nhộn của Hugh Jackman trên sân khấu Oscar:











Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)