Chuyện lạ 2010-05-07 06:20:16

Hun nhau cắn đứt lưỡi người yêu (pó tay)


Vào buổi tối, Hoàng Văn Sơn lẻ sang vườn dừa nhà hàng xóm để hái trộm. Cùng lúc ấy, anh Nguyễn Văn Tú và chị Hà Thị Thanh đang ngồi tâm sự với nhau. Khi Hoàng Văn Sơn đang hái một chùm dừa 3 quả thì bị chủ nhà phát hiện và xua đuổi. Sơn vội ôm quả dừa, bám lấy cây định nhảy xuống bỏ trốn.
Chùm dừa rơi trúng đầu anh Nguyễn Văn Tú làm anh Tú cắn phải lưỡi chị Hà Thị Thanh. Chị Thanh đã chết trên đường đi bệnh viện cấp cứu do mất máu…


[size=5]Câu hỏi đặt ra: Trách nhiệm của Hoàng Văn Sơn, Nguyễn Văn Tú và chủ vườn dừa đối với cái chết của chị hà Thị Thanh được xác định như thế nào? (KH&ĐS số 85 ngày 15/7/2008).

Có khá nhiều tranh luận sôi nổi liên quan đến vấn đề này… Tiêu biểu là Đông A và Luật gia Thanh Bình.
Theo Đông A, vụ này có thể có 2 quan điểm:
Quan điểm thứ nhất: Việc gây ra cái chết của chị Hà Thị Thanh là do lỗi (vô ý) của Hoàng Văn Sơn. Do vậy, cần truy tố Sơn về tội "vô ý làm chết người". Bên cạnh đó Cơ quan điều tra xem xét hành vi của Sơn, nếu Sơn hành vi ăn trộm dừa đã đủ dấu hiệu cấu thành tội "Trộm cắp tài sản" thì cũng cần phải được xử lý.

Quan điểm thứ hai: Chỉ nên xem xét trách nhiệm của chủ vườn dừa và Nguyễn Văn Sơn vì chỉ 2 người này mới có lỗi trong việc gây ra cái chết của chi Thanh. Riêng Nguyễn Văn Tú, tuy trực tiếp cắn lưỡi nhưng không có lỗi trong việc gây ra cái chết của chị Thanh.
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)