Điện thoại - Tablet 2011-07-20 03:50:53

iPhone 4 vẫn “sống” sau khi rơi từ độ cao hơn 4.000 mét :|


[size=2]Chiếc iPhone của một vận động viên nhảy dù bị rớt từ độ cao hơn 4 km vẫn có thể nhận được cuộc gọi, mặc dù màn hình đã bị vỡ hoàn toàn.[/size]
Jarrod McKinney, một người đàn ông 37 tuổi đến từ bang Minnesota (Mỹ) đã đánh rơi chiếc iPhone 4 của mình từ trong túi khi thực hiện màn nhảy dù từ trên máy bay, ở độ cao hơn 4.000 mét. Được biết, McKinney đã bỏ chiếc điện thoại vào trong túi áo nhưng đã quên kéo khóa khi thực hiện cú nhảy.

Sau khi hạ cánh xuống đất, McKinney đã sử dụng ứng dụng định vị bằng GPS để tìm kiếm chiếc điện thoại bị rơi của mình và tìm thấy chiếc iPhone của mình rơi trên mái một tòa nhà 2 tầng, cách vị trí anh đáp đất 800 mét.

Màn hình của chiếc iPhone đã bị vỡ vụn hoàn toàn và McKinney đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất cho chiếc smartphone của mình. Tuy nhiên, một người bạn của McKinney đã thử gọi một cuộc điện thoại vào chiếc máy đó, và tất cả đều đã thực sự sốc khi chiếc điện thoại vẫn đổ chuông.





Chiếc iPhone 4 vỡ vụn màn hình sau khi bị rơi từ độ cao hơn 4.000 mét


Với những chiếc điện thoại bị rơi từ độ cao như vậy, hầu như không ai có thể nghĩ đến việc nó vẫn có thể tiếp tục sử dụng, nhất là khi đó là một chiếc iPhone 4, chiếc điện thoại đã nhận nhiều chỉ trích về độ bền và tính ổn định của sản phẩm kể từ khi được ra mắt. Đặc biệt trong đó là các chỉ trích về việc iPhone 4 bị mất sóng tùy thuộc vào cách cầm điện thoại của người dùng, cũng như nhiều phàn nàn về nhiều trường hợp màn hình bị vỡ.

McKinney cho biết luôn mang theo chiếc iPhone của mình khi thực hiện những pha nhảy dù để có thể gọi một ai đó trong trường hợp bị lạc sau khi đáp đất. Các cơn gió có thể khiến vận động viên nhảy dù bị mất phương hướng và rơi vào một khu vực không xác định rõ.

McKinney cho biết sẽ sửa lại màn hình của chiếc iPhone và tiếp tục sử dụng chiếc điện thoại này.

Một điều khá hài hước là trước đây, cũng chính chiếc điện thoại này đã bị vỡ tan màn hình sau khi người con 2 tuổi của McKinney làm rơi chiếc máy. Do vậy, việc chiếc máy vẫn “sống” sau khi rơi từ độ cao hơn 4.000 mét càng khieensc ho McKinney cảm thấy bất ngờ hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)