Truyện tranh 2009-03-05 07:04:16

Jennifer Lopez không chịu trả kim cương


Diva người Mỹ giữ rịt lấy những món đồ trang sức trị giá 50.000 USD, sau khi được cho mượn để đeo trong một buổi trình diễn thời trang.
Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đeo trang sức hiệu Robert Mouawad, dự buổi ra mắt thương hiệu thời trang ALC của nhà thiết kế Andrea Lieberman tại Beverly Hills (California, Mỹ). Và trong khi tất cả khách mời đều trả lại vòng đeo, nhẫn hay hoa tai được mượn trước đó, thì Jennifer Lopez nhất định không chịu hoàn trả.



Jennifer Lopez không chịu chia tay với mấy thứ kim cương lấp lánh. Ảnh: WireImage.
Một nguồn tin tiết lộ trên tờ New York Post (Mỹ): "Chúng tôi nhận được một cuộc gọi từ người quản lý của cô ấy, rằng Jennifer sẽ giữ lại đồ trang sức. Đòi hỏi đó dường như quá tự phụ".

Tuy nhiên, Benny Medina - quản lý của ngôi sao Chuyện tình Manhattan (Maid in Manhattan) - khẳng định, người đẹp 39 tuổi đã trả lại món đồ kim cương cùng bộ trang phục cho người tổ chức sự kiện này. Medina phát biểu: "Không hề có đòi hỏi nào hết. Mọi thứ rất rõ ràng. Đã có thỏa thuận rằng cô ấy sẽ trả lại mọi món đồ, kể cả trang sức và váy áo".



Ảnh: Jenniferlopez.
Jennifer Lopez không phải nhân vật đầu tiên gặp rắc rối khi đeo những món trang sức đắt tiền. Năm 1993, Sharon Stone bị hãng trang sức Harry Winston Inc. kiện sau khi từ chối trả lại chiếc vòng cổ trị giá 400.000 USD. Ngôi sao Basic Instinct 2 cho rằng đó là một món quà.

Paris Hilton từng phải chi 100.000 USD sau khi làm mất chiếc vòng tay Kwiat mà cô nàng đeo tại Oscar 2003. Cô gái tóc vàng nói, món đồ đã bị lấy trộm khi để trong xe của một người bạn.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)