Truyện tranh 2009-03-07 08:56:00

Jennifer Lopez thích diện…đồ mượn


(TT&VH Online) - Jennifer Lopez rất thích diện những món nữ trang bằng đá quí hay kim cương và đặc biệt là được đeo những món trang sức đắt tiền mà không phải chi một xu nào. Mới đây, báo chí liên tục đưa tin về việc nữ ca sĩ mượn trang sức của một hãng kim hoàn mà không trả lại.

Theo tờ New York Post, Jlo đã mượn nhà thiết kế đồ trang sức người Thuỵ Sĩ Robert Mouawad một món nữ trang bằng kim cương (bao gồm lắc tay, nhẫn và khuyên tai) trị giá gần 40.000 Euro để diện tại lễ khai trương dòng thời trang mới của Andrea Liberman. Trong khi những ngôi sao khác như Gwen Stefani và Ellen Pompeo đã ngay lập tức trả lại đồ vào ngày hôm sau thì Jennifer vẫn dùng dằng chưa muốn rời xa món nữ trang tuyệt đẹp này. Dường như nữ ca sĩ vẫn chưa có ý định trả bộ trang sức đắt tiền về với chủ của nó.



“Chúng tôi đã nhận được một cuộc gọi của Benny Madina (nhà quản lí của Jennifer Lopez) và được biết Jennifer có ý định tiếp tục trưng diện món đồ này”, một người làm của hãng kim hoàn cho biết. Tuy vậy điều đó cũng không phải là vấn đề lớn lắm, bởi Mouvad là một triệu phú người Thuỵ Sĩ, ông đã từng mua một chuỗi kim cương nặng 60 carat với giá 50 triệu USD (khoảng 40 triệu Euro). Vì thế 50.000 USD chẳng thể làm ông phải lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Thêm vào đó, sự đóng góp của Jennifer trong buổi lễ là không thể tính bằng tiền.

Quản lí của Jlo lại nhìn nhận sự việc theo một chiều hướng khác. Anh cho rằng việc trả lại món trang sức chỉ là một lời đề nghị chứ không bắt buộc. Rõ ràng là Jennifer có thể giữ lại quần áo và trang sức, bởi cô là khách mời của Show diễn này. “Jennifer là ngôi sao duy nhất được in tên trên thiệp mời. Cô làm việc đó hoàn toàn tình nguyện song đã được trả công thật hậu hĩnh”.

Kim Thoa (Theo netzeitung, intouch-magazin)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)