Bóng đá 2009-02-26 19:27:00

Kalou với tuyên bố đầy bất ngờ: Muốn chơi cho Arsenal!


(TT&VH Online) - Salomon Kalou mới tuyên bố, anh muốn được đầu quân cho Arsenal, đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Arsene Wenger.
Ai cũng biết Chelsea và Arsenal là hai CLB không đội trời chung, mặc dù cùng ở trong thành phố London của nước Anh. Tuy nhiên, không phải là không có trường hợp cầu thủ của đội bóng này đến đội kia thi đấu. Điển hình nhất gần đây là trường hợp của các cầu thủ Ashley Cole và William Gallas.


Salomon Kalou muốn được đầu quân cho Arsenal

Và bây giờ đến lượt Salomon Kalou cũng công khai bày tỏ ý muốn được rời khỏi Chelsea sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Và đội bóng mà anh muốn đầu quân tiếp theo là Arsenal.

"Wenger muốn có sự phục vụ của tôi ư? Nếu quả thật như vậy thì đây là một vinh dự lớn đối với tôi." Kalou phát biểu. "Wenger là một HLV vĩ đại và bất cứ một cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của ông ấy."

"Tôi luôn dành một sự kính trọng đặc biệt đối với Wenger. Đối với tôi, ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới."

"Đúng là tôi vẫn còn hợp đồng đối với Chelsea, nhưng tôi muốn đến Arsenal vì ở đó tôi có một số người bạn như Kolo Toure, Emmanuel Eboue và Emmanuel Adebayor. Họ đã đạt được khá nhiều thành tích với Arsenal và thật tuyệt khi xem họ thi đấu." Tiền đạo người Bờ Biển Ngà nói tiếp.

Một phần lý do mà Kalou muốn được chia tay Chelsea, đó là cầu thủ này không thường xuyên được ra sân trong đội hình chính thức của The Blues.

Hải Anh


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)