Truyện tranh 2009-03-03 07:00:53

Katie Holmes khôn ngoan hơn khi làm mẹ


Bà xã Tom Cruise tâm sự về những trải nghiệm từ khi sinh bé Suri, trên Glamour (Mỹ) số đặc biệt tháng 4 - kỷ niệm 70 năm ra đời của tạp chí.
- Thần tượng của chị là ai?

- Từ khi lớn lên, tôi luôn mơ sẽ trở thành một diễn viên, vì vậy tôi thường nhìn vào Julia Roberts, Audrey Hepburn. Tôi cũng ngưỡng mộ Kate Winslet, Renée Zellweger, Cate Blanchett, và Diane Keaton. Bà ấy là thiên tài. Thật thú vị khi xem những phụ nữ này vào các vai phức tạp.

- Thế còn về gia đình và bạn bè?

- Tôi không biết làm thế nào mẹ tôi nuôi được cả năm đứa con. Tôi có ba chị gái và ba bà chị dâu. Tôi học hỏi và được truyền cảm hứng từ họ.



Katie Holmes và Suri. Ảnh: Getty.
- Giờ chị đã làm mẹ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, chị nói rằng: “Tôi đã khôn ra một ít”. Việc đó là sao?

- Trở thành mẹ là trải nghiệm tuyệt vời nhất, trong khoảnh khắc, bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn cần phải khôn ngoan hơn, đó là công việc quan trọng nhất trên thế giới.

- Việc làm mẹ có khiến chị sợ hãi?

- Tất nhiên. Trong vài ngày đầu khi Suri mới chào đời, chúng tôi luôn ngủ sát cạnh bé để đảm bảo nó đang thở. Và tôi học việc ngay tại chỗ, nhưng Tom rất hỗ trợ và ủng hộ tôi.

- Chị rất bảo vệ gia đình mình. Vài lần chị đã nói những tin đồn (về mối quan hệ với Cruise, về đạo Scientologist, về phỏng đoán Suri không tồn tại) là rất không tốt. Vì sao?

- Một số người nói những điều kinh khủng về một đứa bé. Điều đó thật quá đáng và ghê tởm. Như thế là quá đủ rồi.

- Tom nói gì với chị về chuyện này?

- Một lần khi chúng tôi đang thay tã cho con, anh áy nói: "Anh không muốn em buồn phiền". "Em thực sự buồn". Và chúng tôi đã đề cập đến chuyện đó cùng nhau. Nhưng tôi thực sự cảm thấy, là một người mẹ, tôi phải đối mặt với chuyện này. Mẹ tôi cũng rất mạnh mẽ, bất cứ khi nào có ai nói gì đó về chúng tôi, bà đều bảo: "Xin lỗi, đó là chuyện gia đình tôi".

- Hiện có tin đồn chị đang mang thai. Chị nói sao?

- Tôi không có thai.



Tom Cruise, Katie Holmes và Suri. Ảnh: Celeb9.
- Một ngày của chị với Tom và Suri như thế nào?

- Chúng tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi thậm chí còn bàn chuyện làm ăn ngay tại nhà. Chúng tôi chơi game, xếp hình, đố chữ. Chúng tôi nấu nướng, vui chơi tại bể bơi. Chúng tôi đóng kịch "3 chú lợn con" và Suri là con sói gian ác. Tom đọc chuyện cho Suri và cả nhà đều lăn ra cười. Khi có bài hát hay, anh ấy lại nhảy nhót. Cả nhà xem phim cùng nhau trên giường. Chúng tôi thực sự rất vui vẻ bên nhau.

- Người ta vẫn nói rằng chị bị Tom lấn át. Chị nói sao về điều này?

- Ngay từ bé tôi đã biết mình muốn theo đuổi nghề này. Vì vậy tôi làm mọi điều để có được vị trí như bây giờ. Khi gặp Tom, tôi đã biết ngay là chúng tôi sẽ ở bên nhau, chúng tôi sẽ cưới nhau. Anh ấy thực sự có một cuộc sống ồn ào. Còn tôi là một phụ nữ, tôi đơn giản chuyển từ vai trò độc thân sang làm bạn đời. Tôi có một người bạn rất ăn ý và cả hai chúng tôi cùng xây dựng sự nghiệp.

- Chồng chị là người như thế nào?

- Anh ấy yêu phụ nữ, anh ấy được nuôi nấng cùng những người chị. Anh ấy mạnh mẽ, thông minh, và rất hài hước. Trong ngày sinh nhật lần thứ 30 của tôi, anh ấy không thể đến New York, nơi tôi đang diễn. Vì vậy anh ấy sắp xếp để cả khán phòng hát bài "Chúc mừng sinh nhật" cho tôi, và rồi anh nhờ người ta mang ra một cái bánh gato trên sân khấu. Nhưng anh ấy không phải là người mơ mộng. Tom nói là làm. Chẳng hạn, khi anh ấy nói: "Anh thích bộ phim này", thì ngày hôm sau, "anh sẽ đóng bộ phim đó".

- Phản ứng của Suri khi có bố mẹ nổi tiếng?

- Con bé biết rõ điều này. Suri đều xem tôi và Tom trên tivi. Khi chúng tôi ở New York và nhìn thấy rất nhiều poster phim Valkyrie, con bé liền hét lên: "Xem kìa. Phim Valkyrie kìa".

- Suri giống ai hơn?

- Tôi nhìn thấy cả hình ảnh của tôi và Tom trong con bé. Đó là một cô bé đặc biệt – mạnh mẽ và hài hước, rất khôi hài.



Tom Cruise và Katie Holmes. Ảnh: stylefrizz.
- Chị nhớ gì về những kỷ niệm khi đóng kịch tại Broadway?

- Tôi luôn muốn diễn trên sân khấu. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời mà tôi không thể hình dung. Thú vị ở chỗ diễn xuất của bạn thay đổi mỗi tối. Bạn học được rất nhiều điều về vở kịch và nhân vật. Thật thú vị khi có Suri đến xem. Việc cả gia đình có mặt giống như một phần thưởng cho mình.

- Chị muốn đóng những vai nào?

- Tất cả: người xấu, người tốt, cô gái phức tạp. Tôi cũng muốn thử mọi thể loại, hài, bi kịch, hành động, âm nhạc. Tôi đang theo học lớp ballet và nhạc jazz.

- Cụ thể vai diễn nào chị muốn thử?

- Tôi thích South Pacific. Tôi vừa xem vở này. Đó sẽ là một vai diễn tuyệt vời. Tôi cũng thường xuyên đọc sách. Tôi vừa đọc một cuốn của Sophie Kinsella, tác giả Confessions of a Shopaholic. Cô ấy thật thú vị.

Ảnh Katie Holmes gợi cảm trên Glamour

Diệu Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)