Nhạc 2009-02-18 01:47:35

Katy Perry hẹn hò với bồ cũ của Paris Hilton?


Nữ ca sỹ vừa được đề cử giải Grammy Katy Perry đã có một buổi tối Valentine rất vui vẻ bên rocker Benji Madden, người yêu cũ của Paris Hilton.Ngày 14/2/2009, Katy Perry có buổi biểu diễn tại khách sạn Hard Rock ở Las Vegas. Sau buổi diễn, Katy đi chơi tại hộp đêm Lavo và ở đây, cô quấn quýt bên người yêu cũ của Paris Hilton cả tối.



Cặp đôi Katy Perry - Benji Madden trò chuyện vui vẻ và ngồi bên nhau thân mật. Khi Katy biểu diễn một vài tiết mục, Benji Madden còn nhảy theo các bài hát của nữ ca sỹ xinh đẹp này.



Tờ OK đưa tin: “Katy Perry và Benji Madden đi cùng bạn bè nhưng họ dường như chỉ quan tâm tới nhau mà thôi”.









Katy Perry và Benji Madden đã có một tối Valentine vui vẻ bên nhau



Benji Madden chia tay người yêu Paris Hiltonhồi tháng 11/2008 sau 9 tháng hẹn hò. Sau khi chia tay, Paris Hilton tuyên bố với báo giới rằng cô vẫn còn yêu Benji Madden.



Katy Perrycũng vừa chia tay ca sỹ Travis McCoy ngay trước thềm năm mới. Sau khi chia tay, Travis McCoy viết trên blog rằng: “Bạn gái của tôi hiện là cái máy tính. Nó rất chung thủy, biết lắng nghe và không làm tôi đau khổ”.



Katy Perry, 24 tuổi là một trong những ca sỹ được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ca khúc I Kissed a Girl của cô giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng âm nhạc của hơn 20 quốc gia và Katy Perry vừa được đề cử tại lễ trao giải Grammy 2009 cho Phần trình diễn Pop xuất sắc nhất.



Năm 2008, Katy Perry giành được 1 giải MTV Châu Âu và năm 2009, cô giành được giải NRJ của Pháp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)