Chuyện lạ 2013-08-09 01:05:51

[kaupeyeucope] Dịch vụ kỳ quặc: Cho thuê bầu ngực căng sữa


Một phụ nữ ở Pháp vừa đăng quảng cáo cung cấp dịch vụ cho thuê bầu ngực để các bé con của những cặp vợ chồng đồng tính có thể bú sữa mẹ.

Ảnh minh họa.
Người phụ nữ 29 tuổi khẳng định trong một quảng cáo đăng trên trang web e-loue của Pháp rằng mình là một y tá đã được đào tạo kỹ càng. “Tôi là một bà mẹ trẻ có sức khỏe hoàn hảo, một y tá được đào tạo bài bản. Tôi đang cung cấp dịch vụ bú sữa thuê cho trẻ sơ sinh”, đoạn quảng cáo viết.
Người phụ nữ này đảm bảo rằng, cô sẽ cho trẻ bú 10 lần mỗi ngày và nhấn mạnh sẵn sàng làm việc ở khu vực gần Paris. Người phụ nữ cho hay, cô vừa nhận được một số đề nghị của hàng chục khách hàng nhưng chỉ 1 nửa trong số đó là nghiêm túc, còn lại là những đề nghị khiếm nhã.
Alexandre Woog, giám đốc trang web, nói rằng nhân viên của họ đã liên lạc và xác nhận danh tính của người phụ nữ, cũng như khẳng định tính hợp pháp của quảng cáo.

Theo Woog, kể từ khi trang web được thành lập năm 2009, cho bú thuê là quảng cáo kỳ quặc thứ 2 xuất hiện tại đây. Trước đó, một khách hàng từng đề nghị cho thuê 2 con dê làm công việc dọn cỏ.

Bình An
 
Theo Sky News
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)