Ăn chơi 2013-08-22 02:07:14

kem tươi nhật mát lạnh giữa HN.


[size=6]Những ly kem tươi mát lạnh với màu sắc hấp dẫn hay những chiếc bánh thơm ngon sẽ khiến bạn không thể kìm lòng khi đến đây.[/size]
Một ngôi nhà 2 tầng nhỏ nhắn, mang đậm phong cách Nhật tại phố cổ Hàng Lược là địa chỉ cho các bạn trẻ yêu thích khám phá những nét ẩm thực của nước Nhật xa xôi.
Quán không chỉ thu hút các bạn học sinh, sinh viên mà còn có rất nhiều khách nước ngoài. Với một menu cực kì phong phú, đủ các loại kem với các vị cực kì hấp dẫn như vị trà xanh, vị cà phê, vị xoài, dừa… kết hợp với các loại mứt dâu, trái cây hay các loại trân châu màu sắc cực kì hấp dẫn giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.
Không chỉ với vô số các loại kem, quán còn có các loại trà thơm ngon hay những chiếc bánh tempura, pan cake truyền thống của Nhật Bản để chiều lòng các vị khách dù khó tính nhất. Một ly kem tuyết sô-cô-la có lớp kem bay hơi.
 Với những người yêu thích văn hóa ẩm thực Nhật Bản, một ly kem trà xanh thơm ngon, đặc trưng của xứ sở mặt trời mọc sẽ khiến bạn không thể bỏ qua.
Kem trà xanh kết hợp đậu xanh.
Các loại kem hoa quả được làm hoàn toàn 100% từ các loại hoa quả tự nhiên.
Chỉ mất 18.000 đồng là bạn đã có một ly kem mát lạnh. Bạn có thể gọi thêm các vị hay trân châu tùy theo sở thích. Quán mới mở nên khá đông, bạn sẽ phải kiên nhẫn một chút để có được món kem yêu thích. Nhân viên phục vụ khá niềm nở chào đón khách nên dù có chậm một tí nhưng chúng mình vẫn rất vui vẻ chờ.
[size=medium]Địa chỉ tham khảo: 35 Hàng Lược, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. [/size]
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)