Bóng đá 2023-05-21 02:44:16

Kết Quả Ngoại Hạng Anh| Arsenal 0-1 Để Thua Trước Nottingham Forest Và Khiến Man City Lên Ngôi Vô Địch Sớm





Vào lúc 23h30 ngày 20/5 theo giờ Việt Nam, vòng 37 giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23 tiếp tục diễn ra trận đấu tâm điểm, Arsenal làm khách đấu với Nottingham Forest trên sân vân động City Ground. Trong hiệp một, lỗi chuyền bóng của Odegaard khiến Taiwo Awoniyi ghi bàn cho Nottingham, Arsenal tạm thời bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một. Sang hiệp hai, Arsenal nắm lợi thế cầm bóng tuyệt đối nhưng không thể gỡ hòa trong một thời gian dài, cuối cùng Arsenal để thua 0-1 trước Nottingham Forest, khiến Manchester City sớm lên ngôi vô địch.

Chức vô địch Premier League lần này của Manchester City cũng là chiếc cúp vô địch Premier League thứ 5 dưới thời sự dẫn dắt của Pep Guardiola.



Với việc đội nhì bảng Arsenal kém Manchester City 4 điểm trong khi chỉ còn 1 vòng đấu, Manchester City đã xuất sắc lên ngôi vô địch. Câu lạc bộ Manchester City, đội đã giành chức vô địch Premier League sớm, đã tung ra poster vô địch của đội: "Chúng tôi đã giành chức vô địch Premier League mùa giải 2022-23 và đạt được ba chức vô địch liên tiếp!"

Đối với Pep Guardiola mà nói, ông đã hoàn thành 3 chức vô địch Premier League liên tiếp, và trước đó chỉ có Alex Ferguson đạt được thành tích này. Pep Guardiola đã đến Manchester City được 7 năm và đã giành được 5 chiếc cúp vô địch trong 6 năm qua. Kể từ khi Premier League thành lập (1992-93), số lần vô địch Premier League mà Pep Guardiola giành được chỉ xếp sau Alex Ferguson, người đã giành được 13 danh hiệu, sau ông là Arsene Wenger và José Mourinho cùng có 3 lần vô địch.




Nhìn lại 7 mùa giải của Pep Guardiola ở Manchester City, ông đã cùng đội bóng giành được 5 chức vô địch Premier League, 1 chức vô địch FA Cup, 4 chức vô địch League Cup và 2 chức vô địch Siêu cúp Anh. Manchester City vẫn có thể cạnh tranh chức cô địch Champions League và FA Cup mùa giải này hay không? Đội vẫn còn hai chiến thắng trước khi đoạt 3 vô địch, liệu họ có thể đạt được mục tiêu cuối cùng của mình?  

Nguồn từ Bongdalu
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)