Bóng đá 2023-05-18 02:52:58

Manchester City 4 - 0 Đại Thắng Real Madrid Tiến Vào Chung Kết





Bongdalu đưa tin ngày 18/5. Vào lúc 2h rạng sáng ngày 18/5/2023 theo giờ Việt Nam, lượt trận thứ hai vòng bán kết UEFA Champions League 2022-2023 đã mở ra trận đấu tâm điểm, Manchester City được thi đấu trên sân nhà đón tiếp Real Madrid. Trong hiệp một, De Bruyne kiến tạo cho Bernardo Silva mở tỷ số trận. Sau đó, Bernardo Silva lại đánh đầu mở rộng khoảng cách với tỷ số 2-0. Sang hiệp hai, De Bruyne lại đóng góp đường kiến tạo cho Militao đưa bóng vào lưới. Ở giai đoạn cuối, Foden tạo điều khiển để Alvarez lập công. Chung cuộc, Manchester City giữ sạch lưới thắng đậm Real Madrid với tỷ số 4-0 trên sân nhà và loại đối thủ với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận để tiến vào trận chung kết, đây là lần thứ hai Blue Moon vào chung kết Champions League trong ba năm.

Bàn thắng 

Man City: Bernardo Silva (23', 37'), Militao (76', phản lưới), Alvarez (90'+1)

Trận chung kết UEFA Champions League 2022-23 sẽ được tổ chức vào lúc 2 giờ ngày 11 tháng 6 theo giờ Việt Nam với hai đội tham dự là Manchester City và Inter Milan.

Trận chung kết sẽ diễn ra tại Sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ với sức chứa hơn 75.000 chỗ ngồi. 72.000 vé sẽ được bán cho trận chung kết, với 47.200 vé có sẵn để mua trực tiếp và 20.000 vé cho mỗi câu lạc bộ tham dự bán ra. Giá vé dao động từ 690 euro đến 70 euro.

Trong trận chung kết, nếu hai bên hòa nhau trong 90 phút thì sẽ bước vào hiệp phụ, hiệp một và hiệp hai mỗi hiệp 15 phút, đội ghi được nhiều bàn thắng hơn trong hiệp phụ sẽ thắng. Nếu sau hiệp phụ mà vẫn hòa thì sẽ đá luân lưu.




Theo quy tắc bốc thăm trước đó, Manchester City đóng vai trò là "đội chủ nhà" trong trận đấu này. Vì áo đấu sân nhà của Manchester City có màu xanh da trời và áo đấu sân nhà của Inter Milan có màu xanh lam và đen nên Inter Milan sẽ buộc phải thay đổi áo đấu nếu cần, trừ khi Manchester City chủ động chọn áo khác.

Theo quy định liên quan của UEFA, nhà vô địch Champions League được quyền vào thẳng vòng đấu chính Champions League mùa sau, bất kể họ có giành được suất này ở giải đấu quốc nội hay không. Quy tắc này không thích dụng cho Manchester City, và Blue Moon chỉ còn một trận đấu nữa là đến đỉnh Premier League. Nhưng với Inter Milan, hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, họ có xác suất rơi khỏi tốp 4 Serie A dù xác suất này không cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)