Ảnh - truyện vui 2011-06-11 13:32:12

Kẹt trong nhà vệ sinh vì nhìn trộm (đag cố gắng) :D


Người đàn ông trốn dưới khe hở trong nhà vệ sinh và dùng gương để quan sát bên buồng dành cho nữ. Ảnh: Daily Chilly. Tại trạm xăng trên, nhà vệ sinh nam và nữ cách nhau chỉ một bức tường. Hai gian vệ sinh được lắp đặt chung một đường cống thoát chất thải. Hành động đồi bại của người đàn ông trên diễn ra từ tháng ba vừa rồi và gần đây mới bị bắt gặp. Anh ta dùng một tấm gương và quan sát phụ nữ bên buồng dành cho nữ qua một khe hở ở buồng dành cho nam. Từ thời gian đó tới lúc bị bắt, hắn ta luôn trốn thoát.

Kẻ chuyên đi nhìn trộm phụ nữ trong nhà vệ sinh che mặt khi bị cảnh sát dẫn đi. Ảnh: Daily Chilli. TờDaily Chilli đưa tin, nhân viên trạm xăng đã dùng một tấm ván để che khe hở lại, tuy nhiên việc đó vẫn không ngăn được việc nhìn trộm của người này. Tuần trước, một nữ nhân viên ở đây nghi ngờ có chuyện lạ khi cửa nhà vệ sinh đóng cửa im ỉm suốt một giờ sau khi người đàn ông mặc áo đen bước vào.
Cô đã cùng đồng nghiệp phá cửa và phát hiện người lạ mặt đang cố thu mình dưới khe hở rộng 25cm. Bị kẹt dưới đó khi đang cố chạy thoát sang nhà vệ sinh nam, anh ta đã phải nhờ tới lực lượng cứu hộ giải cứu. Sau khi được đưa ra ngoài, người đàn ông bị đưa tới đồn cảnh sát để thẩm vấn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)