Đố vui - bói toán 2009-01-27 03:48:00

Khám phá tuổi Dần trong năm Sửu


(Zing) - Năm nay, công cuộc đắc nhân tâm của bạn sẽ rất tốt, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và được giao những nhiệm vụ mới.


Tuy nhiên, đừng để may mắn làm bạn mất cảnh giác vì những thách thức sẽ đến rất đột ngột. Năm nay, nam tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn nữ tuổi Dần. Các bạn nữ tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn hơn nếu bạn hợp tác với nam giới hoặc nhờ nam giới giúp đỡ.

Sự nghiệp:

Năm nay, cấp trên sẽ tin tưởng giao cho bạn những trọng trách mới. Tuy nhiên, trách nhiệm lớn hơn không đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tăng lương hay thăng chức. Dù năm nay bạn sẽ được giao phó nhiều quyền hạn hơn, bạn cũng nên chuẩn bị cho những rắc rối có thể phát sinh bất ngờ như có ai đó tranh công với bạn, một sự cố xảy ra vào phút cuối hoặc bạn cảm thấy mất phương hướng. Kết quả công việc của bạn tốt đến đâu hoàn toàn phụ thuộc vào việc bạn có thể đối phó với những biến động bất ngờ, chuẩn bị kế hoạch dự phòng và không để bị điều khiển.

Năm nay, bạn rất có uy tín với những người xung quanh, vì vậy, những bạn công tác trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý dự án hay những công việc hướng tới con người sẽ càng thành công hơn nữa.

Nếu bạn sở hữu một cơ sở kinh doanh, việc buôn bán của bạn sẽ rất tốt trong năm nay. Đây là thời điểm thuận lợi để hợp tác, quảng bá và xây dựng mạng lưới kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cẩn thận khi tiến hành đầu tư hoặc mở rộng kinh doanh ngay cả khi mọi chuyện đang diễn biến rất suôn sẻ. Sẽ có nhiều trở ngại khó lường phát sinh trong năm. Hãy cố gắng dành thời gian để phát triển các kế hoạch dự phòng trong trường hợp bạn gặp rủi ro.

Bạn cũng cần phải cẩn thận với những người làm thuê trong năm nay. Nếu bạn được giới thiệu những kế hoạch mang lại lợi nhuận nhanh chóng hoặc quá dễ dàng, hãy giữ thái độ hoài nghi, còn hơn sau này phải hối hận. Sự can đảm, thận trọng và linh hoạt là những yếu tố giúp bạn thành công trong năm nay.

Tài lộc:



Năm nay, đường tài lộc của bạn không phát triển lắm. Không chỉ đầu tư khó khăn mà ngay cả tiết kiệm chi tiêu với bạn cũng rất khó vì bạn sẽ phải thực hiện nhiều khoản chi tiêu lớn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng cơ hội này để mua những gì bạn vẫn mong muốn. Bạn không nên tham gia vào các hoạt động đầu tư trong năm nay. Mặc dù có thể bạn sẽ vẫn phải mua sắm nhiều khoản lớn, hãy hạn chế chi tiêu đến mức tối thiểu.

Ngoài ra, tình hình tài chính của bạn năm nay có tốt hay không còn phụ thuộc vào việc bạn có thể tránh bị lừa đảo hoặc đưa ra những quyết định sai lầm về mặt tài chính do những hạn chế và sai lệch về thông tin hay không. Vì vậy, bạn cần cảnh giác không chỉ với những cá nhân mà cả những pháp nhân bạn có thực hiện giao dịch. Bạn nên tránh phô trương không cần thiết để đề phòng cướp giật.

Tình yêu:

Với những tuổi Dần chưa có đối tượng, năm nay sẽ là thời điểm tuyệt vời để mở rộng phạm vi giao tiếp của bạn vì rất có khả năng bạn sẽ tìm được người trong mộng trong những cuộc giao lưu đó. Nếu bạn đã có đối tượng, một bước tiến mới trong mối quan hệ sẽ được thiết lập.

Nếu bạn đã có gia đình, sợi dây gắn kết giữa hai bạn sẽ càng bền chặt hơn. Năm nay, bạn sẽ đặc biệt thu hút, vì vậy, tốt hơn hết là giữ một khoảng cách an toàn với những người khác giới nếu bạn đã có đối tượng kẻo sự quyến rũ của bạn sẽ làm nảy sinh những hiểu lầm không đáng có.



Sức khỏe:

Năm nay, sức khỏe của bạn chỉ trên mức trung bình. Tuy nhiên, bạn cần phải cẩn thận với những bệnh liên quan đến tâm lý như cao huyết áp, đột quỵ hoặc tim mạch. Nguyên nhân là vì sẽ có những tình huống bất ngờ khiến bạn rất bất ngờ và thất vọng. Bạn càng bình tĩnh được bao nhiêu thì sẽ càng có lợi cho sức khỏe của bạn bấy nhiêu. Điều đó không có nghĩa bạn phải kìm nén cơn bực bội trong lòng mà bạn hãy tìm cách tốt nhất để giải tỏa căng thẳng. Bạn không nên đeo nhiều đồ trang sức đắt tiền hoặc mang nhiều tiền mặt trong người để đề phòng cướp giật.

Các mối quan hệ khác:

Mặc dù năm nay bạn sẽ được lòng nhiều người, nhưng vẫn có nhiều kẻ xấu muốn lừa gạt, lôi bạn vào rắc rối hoặc làm bạn thất vọng vào phút cuối. Bạn đừng để vẻ bề ngoài lừa dối. Có thể bạn sẽ yêu, có thêm nhiều bạn bè và đồng minh mới nhưng đừng quên giương cao tinh thần cảnh giác. Tốt hơn hết là bạn không nên chia sẻ thông tin nhạy cảm và bí mật với những người có lợi ích đối lập với bạn cho dù bạn có than thiết với người đó đến đâu. Nếu bạn phải quyết định những việc quan trọng, đừng quá tin tưởng những gì người khác nói với bạn, hãy cố gắng tự đưa ra quyết định dựa trên những thông tin do chính bạn xác minh.

Giải pháp:



Mang theo bên người một bùa may mắn, đặt một viên thạch anh đỏ gần chỗ bạn ngồi để bảo vệ bạn khỏi những rủi ro và bất trắc.

Linh Anh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)