Scandal 2012-09-12 04:42:28

Khán giả yêu cầu cảnh sát điều tra gian dối The Voice?


Sau cuộc họp báo giải quyết vụ clip "tố" The Voice dàn xếp kết quả, những tưởng người hâm mộ sẽ được lấy lại lòng tin đã mất nhưng không, nhìn cách BTC giải quyết vụ việc, xem những người liên quan đến vụ việc thể hiện mới thấy ai giả dối.



Dàn đồng ca

Trái ngược dự đoán về một buổi họp báo với nội dung căng thẳng, đến dự chiều ngày 11/9, Phương Uyên và những nhân vật chủ chốt của The Voice đã xuất hiện với khuôn mặt hớn hở.





Phương Uyên và những nhân vật chủ chốt của The Voice đã xuất hiện với khuôn mặt hớn hở,
tươi rói như không hề có chuyện gì xảy ra.




Từng khuôn mặt niềm nở với những cử chỉ nhí nhảnh, khán giả không biết các nhân vật đến đây là để nói lời trung thực với họ hay là đi dự tiệc ra mắt album hoặc công bố một liveshow mới như các hoạt động các sao vẫn làm thường ngày?

Tuy nhiên, sau hình ảnh cười tươi như vừa chiến thắng của Phương Uyên và dàn HLV, ngay trong cuộc họp báo khán giả bỗng dưng không biết nên buồn hay nên vui, nên vỗ tay tán thưởng hay cùng sụt sùi khi cô giàn giụa nước mắt: "Tôi xin lỗi không phải tôi làm sai mà xin lỗi vì tính tình bỗ bã. Tôi đang bị hãm hại và bôi nhọ. Tôi xin lỗi vì những lời bỗ bã"

"Chúng tôi chỉ là người phục vụ nên mọi người hãy nhìn nhận công sức của VTV3 và nhà sản xuất. Điều mong muốn của tôi là làm tất cả vì âm nhạc Việt Nam. Tôi xin phép rút khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc từ thời điểm này".

Vậy là sau Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng đến nay tới lượt Giám đốc âm nhạc The Voice bật khóc. Cô khóc vì cho rằng mình bị hãm hại, bị trả thù nhưng lại không đưa ra được bằng chứng chứng minh điều đó.

Cô chỉ biết khóc và trả lời úp mở: "Tôi đau đớn khi biết người bên cạnh lại hãm hại mình. Chỉ có người đó mới có password để vào email. Tôi xin lỗi vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến chương trình".





Sau hình ảnh cười tươi như vừa chiến thắng của Phương Uyên và dàn HLV,
ngay trong cuộc họp báo Phương Uyên đã sụt sùi




Nếu đây là cuộc họp báo như đã nói là "ba mặt một lời" thì tại sao cô lại đưa ra một thông tin rất mù mờ là "người đó"? Cô xác nhận giọng nói trong clip là của mình nhưng lại khẳng định nó bị cắt cúp bởi theo cô "Đó là một câu chuyện rất dài".

Câu chuyện rất dài đó không biết là câu chuyện gì, và không biết nó còn khủng khiếp đến cỡ nào nữa hay không nhưng một điều khiến khán giả phải sững sờ về cái được gọi là "tình ngay, lý gian" của Giám đốc âm nhạc:

“Chị sẽ đưa em vô nhưng phải hát thể loại của em chứ, hát thể loại của nó em chết trước. Cái này không phải ông Minh quyết định đâu, lo gì chuyện đó. Em cứ nói chuyện với chị, chị nói lại với ông Minh, chị làm sếp mà, lo gì”.

Tuy nhiên, một điều khiến khán giả thật khó hiểu khi Phương Uyên một mực kêu oan, thừa nhận bị hại nhưng lại xin rút lui khỏi vị trí Giám đốc âm nhạc như vậy chẳng khác gì tôi bị oan nhưng tôi vẫn muốn xin đi ở tù?

Và rồi chỉ sau vài lời động viên, an ủi của các HLV, những tiếng hô to kêu gọi của các thí sinh, lời từ chối khéo của Giám đốc Cát Tiên Sa, rằng "chúng tôi chỉ là đại diện của Ban tổ chức, chưa thể quyết định. Kết quả phải dựa trên dư luận, các huấn luyện viên và Ban tổ chức", cô cũng chẳng ngại ngần đã hỏi ý kiến các nhà báo: "Theo các anh chị, tôi có nên ở lại với The Voice không?"

Và một điều thật nực cười là dù đa số các nhà báo không đồng ý, cô vẫn quyết định ở lại cùng The Voice. Đến đây, mọi người mới ngã ngửa mình đang xem một vở hài kịch mà ở đó các thí sinh, các huấn luyện viên cùng Cát Tiên Sa đang hùa nhau diễn.

Bởi nếu còn lòng tự trọng thì đằng sau những dòng nước mắt ấy, đằng sau lời xin lỗi ấy chị sẽ ra đi một cách đàng hoàng chứ không phải ở lại bằng cách bấu víu vào sự ban ơn của kẻ khác.

Đây là scandal của Phương Uyên với thí sinh nhưng các HLV đã xông xáo nói lời minh oan cho Uyên như cảnh sát điều tra biết hết tất cả những riêng tư mà Uyên chưa nói vậy.

Chứng minh oan uổng bằng I Love You

Tuy nhiên, họ nói cô oan nhưng không có bằng chứng phủ nhận những cái đã công bố mà khán giả chỉ toàn nghe thấy những điều quanh quẩn: "Về chuyện vừa qua, tôi thấy không đáng gì với bản thân tôi. Tôi chỉ muốn nói với chị Phương Uyên là 'I love you";

"Chị Phương Uyên tài năng và giỏi"; "Tôi học hỏi chị Phương Uyên về cách dạy dỗ thí sinh, đó là 'Em phải thế này, em phải thế kia. Em mà không giỏi thì đứa khác sẽ bóp chết em"…

Bên cạnh các HLV ra sức thanh minh cho đồng nghiệp, các thí sinh cũng hùa theo những người thầy của mình, thậm chí giật míc tung hê Phương Uyên, cầu xin Phương Uyên ở lại hay trách móc khán giả chỉ biết chê bai Phương Uyên mà đâu biết rằng từng lời nói, từng hành động ấy là đang bao biện cho cái giả dối, thiếu trung thực.

Bởi sau khi clip và những dòng tin nhắn được tung lên mạng, Phương Uyên đã xác nhận đó là của mình thì dù tiếp tục chương trình đi chăng nữa, kết quả cũng đã có một sự thiếu trung thực, không khách quan.

Hay phải chăng các em cũng chẳng dám đối diện với cảm xúc thực của mình nên vì thế mà không một ai dám phản đối khi các HLV đều ủng hộ Phương Uyên? Điều này cũng chẳng có gì là lạ bởi làm mất lòng 1 trong 4 giám khảo nhỡ đâu lại mất vé đi vào vòng trong. Nên chẳng ai dại gì mà đi ngược lại.

Âu cũng là một phản xạ hồn nhiên mà các thí sinh phải chơ vơ lựa chọn. Thế mới thấy dù chỉ là cuộc thi tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật mà đã đầy rẫy sự giả dối, bọn chen?

Khán giả có quyền yêu cầu điều tra?

Để giải quyết tình hình, Giám đốc Cát Tiên Sa cũng hùng hổ tuyên bố: "Chúng tôi đã gửi đơn lên Cục Cảnh sát và Bộ Công an để xác minh sự thật và truy tìm người làm clip". Nhưng thưa ông, có phải ông cũng đang trả tiền cho đạo diễn và biên tập để làm nhiệm vụ "cắt", "ghép" các chương trình truyền hình mà ông gọi là thực tế để lấy cảm xúc người xem, để chương trình ông hấp dẫn?

Có phải không ít thí sinh đã từng kêu gào lên về việc mình là nạn nhân của sự cắt ghép từ BTC? Lúc đó không ai đòi tố cáo với Cục cảnh sát cả và BTC cũng chỉ việc thản nhiên: ghi đúng với thực tế diễn ra.

Với clip này, Phương Uyên đã thừa nhận đúng là của mình thì phải là cả triệu khán giả mới có quyền yêu cầu cơ quan điều tra xem có gian dối ở đây hay không? Bởi họ đã mất tiền nhắn tin bình chọn thí sinh mình yêu mến, họ đã đem trọn niềm tin để cổ vũ chương trình.

VTV3 đi đâu

Và cũng thật nực cười khi mà Cát Tiên Sa đang đưa gì khán giả xem nấy, thì VTV3 "im thin thít" và lặn mất tăm.

Phụ trách nội dung nhà đài hứa sẽ kiểm tra tận gốc, nhưng khi từ các phía đều trình làng, hạ hồi, phân giải thì đài truyền hình quốc gia Việt Nam này vẫn "lặn mất tăm" dù họ dùng tiền thuế của dân để làm chương trình cho dân xem.

Xin hãy tôn trọng khán giả, khán giả cần lời nói thật!



Mộc Lan


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)