Người mẫu - hoa hậu 2014-07-04 07:30:41

((((Khánh My ngất xỉu trên phim trường...>>>>>sao em ăn gì mà đẹp thía,,,,,


[size=6]Liên tục quay phim từ sáng đến đêm khuya trong nhiều ngày liên tiếp, người đẹp kiệt sức đến mức ngất xỉu.[/size]
Chiều qua (3/7), Khánh My rạng rỡ xuất hiện ở phim trường tại Bình Dương để thực hiện phân đoạn đám cưới trong phim truyền hình "Mỹ nhân Sài Gòn". Chú rể của cô là diễn viên Huỳnh Trường Thịnh. 
 
Cảnh quay diễn ra suôn sẻ với sự tham gia của đông đảo diễn viên quần chúng tại một ngôi nhà cổ.
Tuy nhiên, vừa kết thúc phân đoạn, Khánh My đã bất ngờ ngất xỉu vì kiệt sức. Một người bạn thân của cô tiết lộ, vì phải làm việc liên tục từ sáng đến đêm khuya trong nhiều ngày liên tiếp nên sức khỏe Khánh My không được tốt. Trên trường quay, ê kíp hốt hoảng trước sự cố của Khánh My. Cô được mọi người chăm sóc và đã tỉnh lại. Thế nhưng tối qua, sau khi trở về nhà, Khánh My tiếp tục bất tỉnh khiến người nhà phải đưa vào viện cấp cứu. Hiện, cô nằm viện truyền nước và đợi kết quả theo dõi của bác sĩ. 
Trong "Mỹ nhân Sài Gòn" của đạo diễn Lê Cung Bắc, Khánh My đảm nhận vai Hồng Trà, một người đẹp thời xưa của Nam Kỳ. Cô nổi tiếng vì tài sắc vẹn toàn nhưng lại dang dở về đường tình duyên. 
Theo kế hoạch, bộ phim đã hoàn thành quá trình quay, tuy nhiên do Hoa hậu Diễm Hương bị cắt vai nên ê kíp buộc phải thực hiện toàn bộ cảnh quay lại từ đầu. Vai diễn của Diễm Hương đã được Ngân Khánh thay thế. 
Cũng vì rắc rối này, các diễn viên tham gia như Khánh My, Dương Mỹ Linh phải mất thêm nhiều thời gian đóng phim. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)