Teen 24h 2009-09-12 01:45:30

Khánh Phương (Chơi Quynh Nga)


[size=1]Khánh Phương 'bỏ' Xuân Mai 'theo' Quỳnh Nga?[/size]Nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" giãi bày lý do "bỏ" Xuân Mai để song ca cùng Quỳnh Nga khiến dư luận đồn thổi về mối quan hệ tình cảm giữa hai người.

>> Quỳnh Nga háo hức 'cặp' với Khánh Phương
>> Quỳnh Nga kết đôi cùng Khánh Phương

- Sắp tới anh có dự định âm nhạc với Quỳnh Nga, vậy còn chuyện song ca với Xuân Mai trong album của Xuân Mai thì anh triển khai thế nào rồi?

- Thực ra thì dự định song ca với Xuân Mai mới chỉ được bàn qua thôi chứ chưa lên kế hoạch cụ thể gì cả. Nhiều người còn nói Khánh Phương “có mới nới cũ” nữa, nhưng thực sự ở thời điểm này, Khánh Phương và Xuân Mai chưa thích hợp để song ca. Xuân Mai còn nhỏ quá, sợ kết hợp sẽ tạo nên sự khập khiễng. Vậy nên Khánh Phương sẽ kết hợp với Quỳnh Nga trước vì có nhiều cái đồng điệu hơn rồi đến Xuân Mai.

Khánh Phương - Quỳnh Nga

- Anh nói anh và Quỳnh Nga có nhiều cái đồng điệu, tương đồng. Anh có thể chia sẻ cụ thể về điều đó?

- (Cười) Mới tiếp xúc với Nga nhưng Khánh Phương thấy hai người có nhiều điểm rất hợp. Khánh Phương cũng không dám nói trước nhưng Quỳnh Nga là một cô gái mạnh mẽ, dễ thương có tiềm năng để tiến xa hơn nữa. Về giọng hát thì chưa cá tính nhưng Nga lại có gương mặt ăn hình, quen thuộc với điện ảnh nên Khánh Phương nghĩ đó là lợi thế.

- Quỳnh Nga vừa nổi lên như cồn qua "Lập trình cho trái tim", việc anh nhanh chân đặt tên mình cạnh tên Quỳnh Nga khiến không ít ý kiến cho rằng đó là cách anh PR bản thân khéo léo nhất?

- Thật khó có thể khiến mọi người hiểu theo ý của mình, hãy để mọi người nghĩ theo cách của họ đi. Nhưng thực sự Khánh Phương không nghĩ như vậy. Khánh Phương rõ ràng không phải là cái tên mới mẻ hay xa lạ gì đối với người nghe nhạc, trong Nam thì không nói nhưng ngoài Bắc thì cũng không ai lạ với những ca khúc hit của Khánh Phương trong thời gian vừa qua.

Khánh Phương kết hợp với Quỳnh Nga thì đúng là được mọi người quan tâm và ủng hộ nhiều đó nhưng động cơ chính của sự kết hợp này là Khánh Phương muốn kết hợp với một gương mặt mới, có ca khúc phù hợp để cả hai có thể song ca. Đơn giản chỉ là thế thôi.

- Thời gian này có không ít tin đồn Khánh Phương và Quỳnh Nga đang là một cặp. Anh nghĩ sao?

- Khán giả đúng là không chỉ quan tâm đến công việc mà còn quan tâm đến những vấn đề khác nữa. Họ nghi ngờ Cá Mập (biệt danh của Phương ngày nhỏ) và Cá sấu chúa có “vấn đề”… Như Khánh Phương đã nói, rất khó có thể giải thích để khán giả hiểu được. Hy vọng mọi người sẽ quan tâm và ủng hộ cho những sản phẩm cho Phương và Nga trong thời gian sắp tới.

- Còn thông tin Khánh Phương luôn có những cử chỉ và hành động quan tâm đến Quỳnh Nga một cách qua mức tình cảm bạn bè, anh em thì sao?

- Thời gian vừa qua, Khánh Phương và Quỳnh Nga đi diễn chung với nhau khá nhiều. Hai anh em có nhiều thời gian nên cũng chơi vô tư lắm. Nhiều khi đùa vui, trêu trọc nhau vô tư quá lại khiến mọi người hiểu lầm chăng.

Nhưng thực sự thời gian này Khánh Phương và Quỳnh Nga đến với nhau chỉ trên khía cạnh công việc mà thôi. Còn chuyện mọi người hiểu lầm mối quan hệ của Khánh Phương và Quỳnh Nga là có rồi, không phải đến bây giờ bạn hỏi mới có đâu, nhiều người hỏi Phương về chuyện này lắm. Một số fan của hai người cũng hỏi, bầu sô cũng hỏi và giới truyền thông cũng hỏi… Nhưng cả Phương và Nga đều không quá bất ngờ, trước đó cả hai đã lường trước được sự việc này rồi (cười).

- Anh có nhận xét gì đặc biệt dành riêng cho Quỳnh Nga khi có nhiều thời gian nói chuyện, tiếp xúc với cô ấy?

- Khánh Phương coi Nga như đàn em của mình vậy. Nga còn trẻ, có tiềm năng để tiến xa hơn những gì Nga đang có. Nga là cô gái lạc quan, vui vẻ, sống thoải mái… Đó chính là lý do vì sao cô ấy luôn tươi trẻ.

- Anh nói anh và Nga đang có mối quan hệ công việc tốt đẹp. Vậy chuyện tình cảm riêng của anh hiện tại như nào rồi?

- Khánh Phương đã không yêu trong 2 năm nay rồi. Khi không yêu công việc thấy tốt đẹp hơn hẳn, mọi thứ tiến triển tốt, Phương cũng không hiểu vì sao nữa.

Nhiều người vẫn hỏi không yêu sao hát tình cảm thế nhưng không yêu không có nghĩa là chưa yêu. Khánh Phương từng yêu rồi nên cũng hiểu những cảm xúc, những cung bậc tình cảm khi yêu, rồi chuyện tình cảm của bạn bè… Đặt mình vào hoàn cảnh đó thì sẽ hát được thôi.

- Bây giờ anh đã sẵn sàng cho tình yêu mới chưa?

- Phương nghĩ 5- 7 năm nữa mới yêu. Thời gian này Phương đang bận rộn với công việc nên sẽ không thể trở thành người yêu lý tưởng của bạn gái của mình được. Như vậy họ sẽ khổ lắm! Khánh Phương chỉ có thể làm người chồng lý tưởng thôi chứ không thể làm người yêu lý tưởng được.

- Chuyện tình cảm khó có thể hẹn giờ lắm. Hỏi thật anh đã bao giờ nghĩ anh và Quỳnh Nga sẽ yêu nhau chưa?

- Chuyện tình cảm khó nói trước lắm. Hiện tại hướng phát triển là công việc, còn trong tương lai thì không nói trước được điều gì đúng không nào. Cái gì đến sẽ đến, cái gì đi sẽ đi…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)