Sao Việt 2012-03-31 17:07:28

Khi Sao Việt cuồng ngôn xem thường sao ngoại


[size=2][justify]Với những phát ngôn “thật giả khó lường” trên mặt báo, không ít Sao Việt đã bị dư luận gắn mác rằng họ đang xem thường những ngôi sao quốc tế.

[/justify][/size]

[justify][/justify]
[size=2][justify]Tuấn Hưng: Trần Quán Hy chưa là gì với tôi cả!

Lâu nay, Tuấn Hưng vẫn được xem như một anh chàng đào hoa nhất của showbiz Việt. Nam ca sỹ điển trai từng dính vào nghi án tình cảm với một loạt những ca sỹ nổi tiếng như: Thanh Thảo, Lệ Quyên, Thân Thúy Hà, Minh Hằng… và đặc biệt là siêu mẫu Vũ Thu Phương.

Số người đẹp từng "qua đời" Tuấn Hưng kể ra đủ để phái nam Việt phải ghen tị. Và tất nhiên, đó chưa phải là số lượng chính xác bởi không phải tình yêu nào nam ca sĩ gốc Hà thành cũng công khai trên báo chí.
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Trong một bài phỏng vấn mới đây, khi phóng viên đặt câu hỏi so sánh anh với “đệ nhất sát gái” của làng điện ảnh Trung Quốc Trần Quán Hy: “Nhiều người cho rằng anh sát gái showbiz giống ca sĩ, diễn viên Trần Quán Hy”; ngay lập tức nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” phản pháo: “Không thằng đàn ông nào có thể ép người phụ nữ làm tình, ngoại trừ người kia muốn. Đương nhiên với những người đàn ông như tay kia (Trần Quán Hy) sẽ có vô số bẫy được gài ra, tôi cũng không ngoại lệ”.

Vốn là người thẳng tính và có phần hơi nóng nảy, Tuấn Hưng nói thêm: “Đừng so sánh tôi với tay đó, vì tay đó chưa là gì với tôi cả. Tay đó chỉ nổi tiếng hơn tôi vì báo chí Việt Nam nhắc tới nhiều, chứ bây giờ nghe tôi hát hoặc nhìn danh sách những người tôi từng yêu xem, tay đó chẳng có gì để tôi phải so sánh và đặt cạnh tên tôi".
[/justify][/size]

[size=2]

Trần Quán Hy

[/size]

[size=2][justify]Ngoài ra, thành viên cũ của Quả dưa hấu cũng nhấn mạnh thêm về bản lĩnh đàn ông khi nói về Trần Quán Hy: “Gần đây báo chí có đưa tin tay này đứng hát trong quán bar và khóc, ăn năn. Đó là điều không cần thiết ở một thằng đàn ông. Đàn ông là thằng làm được, phải chấp nhận, gánh chịu tất cả. Để từ sau vết nhơ ấy, mình không lặp lại".

Cao Thái Sơn: Se7en cũng chỉ nổi tiếng như tôi!

Trong năm 2011 vừa qua, khi MV “Người ở lại” của Cao Thái Sơn được ra mắt, lập tức sản phẩm này đã bị cộng đồng fan Kpop lên tiếng chỉ ra rằng đây là một sản phẩm đạo từ MV "Come Back To Me" của Se7en.
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Khi nhiều bằng chứng được đưa ra, nội dung của MV Người Ở Lại không có sự khác biệt quá lớn so với MV Come Back To Me của Se7en cách đây 5 năm.

Ngay sự việc trở nên rùm beng hơn thì Cao Thái Sơn đã nhanh chóng lên tiếng đính chính trong một bài phỏng vấn rằng anh hoàn toàn không hề biết Se7en là ai cũng như việc MV bị trùng lặp ý tưởng.

Tưởng chừng như mọi chuyện đã lắng xuống thì sự việc này lại tiếp tục được dấy lên, thế nhưng không phải ở các diễn đàn Kpop Việt Nam mà nay đã lan sang nước ngoài.

Khác với lần trước, lần này Cao Thái Sơn trực tiếp đưa ra những câu trả lời khá “sốc" với báo giới rằng:“Thật ra ca sĩ này (Se7en) chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhỏ, chứ chưa được xếp vào hàng ngũ thế giới. Nếu nhắc đến những tên như Britney Spears, Lady Gaga, Rihanna… thì quá nổi tiếng, ai cũng biết. Nhưng nếu hỏi 100 người Việt Nam thì đếm được bao nhiêu người sẽ biết Se7en?
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Se7en ở Hàn Quốc cũng chưa nổi tiếng như Bi Rain, BoA… và anh ta cũng chỉ giống như nh��ng ca sĩ nổi tiếng ở đất nước của mình mà thôi. Se7en cũng chỉ nổi tiếng như Cao Thái Sơn mà thôi!”.

Ngay sau khi câu trả lời ấn tượng của Cao Thái Sơn được phát tán rộng rãi, nhiều fans Kpop tại Việt Nam đã tỏ rõ thái độ không hài lòng.

Hoàng Hải: Tae Yang không sở hữu giọng cao như tôi

Được biết đến từ sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2006, Hoàng Hải được đông đảo khán giả mến mộ không chỉ bởi ngoại hình điển trai mà còn bởi chất giọng tenor đặc biệt của anh.
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Vào thời điểm ra mắt sản phẩm single “Hồ Gươm sáng sớm”, Hoàng Hải quyết định thay đổi hình ảnh thư sinh, hiền lành vốn có của anh bằng style tóc mào gà cùng trang phục bụi bặm.

Với mái tóc mới này, trông Hoàng Hải trẻ trung, cá tính và “chất” hơn rất nhiều. Có vẻ như Hoàng Hải đã sẵn sàng cởi bỏ lớp vỏ “Hoàng tử V-pop” để trở thành một anh chàng nổi loạn nhưng đậm chất đàn ông, nam tính hơn. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Hải đang "nhái" phong cách của Tae Yang - thành viên ban nhạc Big Bang đình đám xứ Hàn.

Sau đó, khi phóng viên đặt câu hỏi: “Anh có cảm thấy khó chịu không khi không ít khán giả cho rằng anh là bản sao TaeY ang tại Việt Nam?”, vốn thật thà và thẳng tính, Hoàng Hải đáp lời: “Có chứ! Nói thực, Hoàng Hải không hề thích điều này chút nào! Hải muốn mọi người biết đây chỉ là một kiểu tóc mà hàng ngàn người trên thế giới này đang sở hữu, điều quan trọng không phải là kiểu tóc giống ai thì bạn sẽ giống họ, mà đó chỉ là "phương tiện" để bạn thể hiện cá tính của riêng mình… Cho dù Hoàng Hải có xấu xí, kém cỏi, nhưng Hải vẫn là Hải, các bạn cũng thế…”.

[/justify][/size]

[size=2]

[/size]

[size=2][justify]Ngoài giải thích về chuyện tóc tai, Hoàng Hải còn nói thêm: “Hải không chơi bóng hay như Beckham, không nhảy đẹp như Tae Yang nhưng Hải chắc chắn một điều là họ không sở hữu giọng ca cao chót vót như mình".

Nam Cường: Tôi không biết Seung Ri là ai

Trước đây, trong một video clip quảng cáo cho đồ ăn nhanh tại Việt Nam, chàng ca sĩ “Bay giữa ngân hà” cũng bị fan K-pop “ném đá” khi anh cho rằng mình không biết thành viên Seung Ri của nhóm nhạc Big Bang là ai.
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Nam Cường phân trần trước nghi án bắt chước thần tượng xứ Hàn: “Tôi có đọc và rất ngạc nhiên khi mọi người lại quy tội chúng tôi bắt chước nhóm Backstreet Boys và Big Bang. Khi quay chúng tôi chỉ làm theo sự chỉ đạo của cả một ê-kip người nước ngoài và để có vài chục giây phát sóng trên truyền hình, chúng tôi phải làm việc suốt 24 giờ không nghỉ".
[/justify][/size]

[size=2]


[/size]

[size=2][justify]Ngoài ra, một bộ hình trước đây Nam Cường từng chụp cũng bị dính nghi án đạo style bộ hình của Seung Ri, anh không ngần ngại giải thích: “Quả thật trước đây tôi có xem một số clip của nhóm Big Bang nhưng không biết ai là Seung Ri cả. Sau khi nhận được những lời chỉ trích đó tôi có lên mạng tìm chữ Seung Ri và cũng thấy fan của Justin Timberlake phản đối về việc Seung Ri hát lại ca khúc Sexy Back đó thôi".[/justify][/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)