Nhạc 2009-10-29 00:30:00

Khi xì ta Kpop giống nhau đến mức khó tin


Có khi mọi người còn tưởng họ là anh/chị em nữa chứ.
Làng giải trí xứ Hàn thì có 1 bầu trời đầy “sao” nên chắc chắnlà nếu muốn trụ được lâu thì các “sao” phải luôn luôn nỗ lực và tìm cho mình 1 phong cách, đặc điểm riêng, dĩ nhiên là cũng không bao giờ muốn bị đem ra so sánh với bất cứ ai. Thế nhưng đôi khi các “xì ta” lại có những khoảnh khắc giống nhau đến khó tin mặc dù không hề có họ hàng thận thích gì với nhau cả. Chúng ta hãy cùng xem đó là những gương mặt nào nhé!





Donghae (Super Junior) & Amber (f(x))












Donghae và Amber được coi như là “cặp sinh đôi thứ hai của SM” sau Jessica và Krystal mặc dù họ chẳngcó chút quan hệ gì với nhau ngoài việc cả hai cùng hoạt động trong một công ty. Xem ra cô nàng tomboy Amber gây rất nhiều sự tò mò cho các fans, trước đó là sự hiểu lầm về giới tính khi trông cô nàng quá giống con trai.





Lee Hongki (F.T. Island)& Jang Geun Suk










Lee Hongki thì đã góp mặt trong bộ phim You're Beautiful cùng với Jang Geun Suk. Nhiều khán giả xem phim cứ thắc mắc rằng liệu 2 người có phải là anh em ruột với nhau ở ngoài đời không. Thật sự thì rất dể dàng nhầm lẫn đấy vì trông gương mặt họ giống nhau 1cách đáng kinh ngạc.





Nichkhun (2PM) & Moon Geun Young











Thật là đáng ngạc nhiên phải không nào, kết quả so sánh này cũng đã được các cư dân mạng tinh mắt nhanh chóng lan truyền khắp các trang web và diễn đàn. Điểm giống nhau nhất giữa 2 anh chị í có lẽ là đôi mắt to tròn đến hớp hồn cùng với gương mặt rất là baby.





Rain & Junho (2PM)










Việc Junho trông giống Rain đã làm xôn xao cư dân mạng trong suốt một thời gian thậm chí trước khi Junho chính thức được ra mắt công chúng. Thế là cặp mắt hí "iu iu" và nụ cười duyên quá xá kia không còn là “độc quyền” của 1 mình anh Bi rồi.





Yunho (DBSK) & Yoon Hyuk (December)










Ngay khi 2 bức ảnh này vừa được post lên, các fan đã thực sự bị sốc khi ai đó post lên bức ảnh Yoon Hyuk lại trông quá giống Yunho . Có thể đây chỉ là 1 cách gây sự chú ý khi nhóm December của Yoon Hyuk vừa phát hành album vào ngày 23 vừa qua, chỉ 3 ngày sau khi phát hiện ra 2 gương mặt của họ lại giống nhau đến thế





Daesung (Big Bang) & Minji (2NE1)











Các fan của Big Bang và 2NE1 có đồng ý với cuộc so sánh này không nào, Trước tiên, điểm giống nhau giữa họ là được cho rằng có ngoại hình không thích hợp để trở nên idol, thế nhưng với tài năng và sức thu hút của họ đã thưc sự chứng tỏ rằng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Còn trong tấm hình này, họ trông cũng rất giống nhau ấy chứ





Ji Yeon (T-ara) & Kim Tae Hee













Trước đây, khi chưa nổi tiếng như bây giờ, Ji Yeon đã được ưu ái đặt cho được gán cho danh hiệu “KimTae Hee thứ 2”, cũng chính điều này đã đem lại cho Ji Yeon 1 lượng fan khá đông đảo nhưng số anti fan cũng không phải là ít.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)