Teen 24h 2010-06-12 01:17:17

Khởi My – Cô ca sĩ đầy nữ tính


Giọng hát teen pop ngọt ngào, đôi mắt tinh nghịch và hàng mi cong vút, đó là những ấn tượng ban đầu khi đối diện cô ca sĩ cực kỳ nữ tính và pha chút đỏng đảnh con gái này.

20 tuổi, vừa làm MC, vừa làm ca sĩ, Khởi My vẫn là một cô bé như bao bạn nữ khác, cũng thích chơi đùa, ăn hàng, và đặc biệt là tám tám tám.

Sau một thời gian “vắng bóng” cho việc học, Khởi My bất ngờ xuất hiện với video clip "Là con gái thật tuyệt". Cô nàng bật mí, khi nghe Lê Cát Trọng Lý hát bài “Là con gái thật tuyệt”, My như đã bị cuốn hút, giai điệu tươi vui mê hoặc khiến My suốt ngày lẩm nhẩn ngân nga. Thế rồi, một ngày đẹp trời, cô nàng nhận được lời mời tham gia hát bài hát này từ nhãn hàng Diana, cho một Album độc đáo chỉ với 1 bài hát mà thôi! Và cô nàng đã đồng ý ngay.

My đã cho ra đời Là Con Gái Thật Tuyệt version Teen Pop. Từ khi mới ra lò, bài hát đã dành được nhiều quan tâm từ các fan, khiến Khởi My vô cùng vui mừng, tự hào lắm!

Để ủng hộ cho cô nàng, các fan của Khởi My hãy thu âm và gửi bài dự thi về chương trình Diana - Fan’s Cover ngay nhé. Khởi My sẽ là một trong 3 vị giám khảo sẽ quyết định ai là chủ nhân của chiếc Ipod Nano 8GB cực hấp dẫn từ Diana!



Chương trình Fan’s Cover “Là Con Gái Thật Tuyệt” từ Diana

Album Remix Là Con Gái Thật Tuyệt là món quà Diana và Zing MP3 trân trọng tặng riêng cho các fan nữ. Ba sắc màu mới cho một bài hát chưa cũ. Ba giọng ca con gái vừa chung nét nữ tính, vừa độc đáo rất riêng. Cùng hát, cùng gửi các bản cover và nhận những phần quà thật hấp dẫn từ Diana. Thể lệ đây, vui là chính Fan nhé:

- Gửi file định dạng flv, avi, mp3, wma kèm thông tin người hát đến email [[email protected]][email protected][/email] hoặc upload trực tiếp trên Zing Mp3 (Channel Z).

- Các file gửi có dung lượng tối đa 5MB

- Thời hạn: từ hôm nay đến hết ngày 4/7/2010

Các Fan có thể quay video thể hiện sự sáng tạo của mình hoặc thu âm các phiên bản remixed bằng hình thức Karaoke online tại Zing Star.

pv
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)