Tin tức - pháp luật 2013-12-10 23:28:49

khởi tố tên cướp "đốt xác"....xe ôm.


[size=6]Đạt lấy xăng từ chính xe máy cướp của nạn nhân để thiêu xác nhằm che giấu tội ác gây ra lúc rạng sáng.[/size]
 
Đạt tại cơ quan công an. Ảnh: Việt Dũng.
Ngày 9/12, Công an Hà Nội đã khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng Nguyễn Văn Đạt (20 tuổi, quê ở Thanh Hoá) về hành vi giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là ông Mai Hồng Quảng, 59 tuổi, lái xe ôm.
Đạt khai công việc không ổn định nhưng thích ăn chơi. Gần đây khi có người yêu, Đạt càng túng bấn nên nảy sinh ý định cướp tài sản xe ôm. Đêm 28/11, giấu con dao dài 20cm trong áo khoác, Đạt ra bến xe Giáp Bát thuê ông Quảng chở về huyện Thường Tín với giá 150.000 đồng. Trước đó, Đạt đã 2 lần đi xe của ông này.
Điều nạn nhân đến khu vực đê sông Nhuệ vắng người, Đạt đã sát hại ông Quảng bằng 12 nhát lúc giữa đêm, trong đó có vết đứt tĩnh mạch vùng cổ gây tử vong tức thì. Để che giấu tội ác, Đạt lấy xăng từ xe máy của nạn nhân, tưới lên xác và châm lửa đốt. Cướp xe máy của ông Quảng, Đạt mang cầm cố lấy 4,5 triệu đồng.
Sáng hôm sau, xác ông Quảng được người đi đường phát hiện, lúc này lửa đã bén đến phần bụng. Chiều cùng ngày, Đạt bị bắt.
Chiếc xe tang vật vụ án. Ảnh: Việt Dũng.
"Đạt làm nhiều nghề, gia cảnh khó khăn nhưng luôn khoe với bạn bè ở quê rằng đang bán vé máy bay có thu nhập tốt", cán bộ điều tra cho biết.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)