Truyện tranh 2009-03-06 03:00:00

"Khổng Tử" Châu Nhuận Phát từng có bạn gái?


Tạo sex scandal cho một trong những vĩ nhân trong lịch sử Trung Quốc liệu có phải là một quyết định sáng suốt?
Sau khi Châu Nhuận Phát xác nhận sẽ vào vai Khổng Tử trong Khổng Tử phiên bản mới của đạo diễn Hồ Mân, Trần Đạo Minh và Châu Tấn cũng được đồn là sẽ tham gia bộ phim. Vai diễn của Châu Tấn rất quan trọng. Chị sẽ vào vai bạn gái scandal của Khổng Tử. Còn Trần Đạo Minh thì vẫn chưa biết chắc sẽ vào vai diễn nào.


Cũng không đến nỗi nào đấy chứ nhở?


“Khổng Tử” có sex scandal

Hôm trước, trong buổi họp báo Bảy Viên Ngọc Rồng, Châu Nhuận Phát thừa nhận sẽ vào vai Khổng Tử trong bộ phim cùng tên. Anh còn đặc biệt chỉ vào bộ râu của mình và nói: “Xem này, tôi đã bắt đầu nuôi râu rồi đấy!”. Nếu không có gì thay đổi, trong tháng 3 này anh sẽ đến Bắc Kinh để làm việc.


Châu Nhuận Phát.


Ngoài ra, Châu Tấn được cho rằng sẽ vào vai Nam Tử, là bà “vợ hờ” của Khổng Tử. Về việc thêm nếm vai diễn này, cư dân mạng cũng có nhiều ý kiến khen chê khác nhau. Có người còn cho rằng như vậy sẽ làm xấu đi bộ mặt của lịch sử, sẽ làm ảnh hưởng hình ảnh của Khổng Tử trong lòng người dân cả nước.


Châu Tấn.


Trần Đạo Minh không vào vai Lão Tử

Ngoài ra, cư dân mạng còn kháo nhau rằng Trần Đạo Minh sẽ vào vai Lão Tử. Theo người trong cuộc tiết lộ thì Trần Đạo Minh vốn là tín đồ Đạo giáo. Bình thường anh rất thích trích dẫn các câu nói kinh điểm trong Đạo Đức Kinh. Nếu anh ấy được chọn vào vai này thì quá phù hợp. Nhưng nhà sản xuất của bộ phim đã nói rằng vai diễn Lão Tử được dành cho người khác. Còn riêng Trần Đạo Minh? Anh sẽ là ai thì hãy còn là một bí ẩn.


Trần Đạo Minh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)