Teen 24h 2009-04-15 00:01:00

" Không ủng hộ việc "lõa lồ" trước webcam hay máy ảnh"


[Kênh14] - Là model khá nổi, hát hay chơi thể thao giỏi, trên blog thì thấy hình Vũ Bảo thân thiết với một cô nàng xinh đẹp… tất cả tưởng như hoàn hảo ở anh chàng 19 tuổi này.
Profile:

Full name: Phạm Trương Vũ Bảo.

Birthday: 25/ 6/ 1990

Nickname: Gon.

Sở thích: Thể thao, âm nhạc, Thời trang, Design, ăn bánh mì Pháp…

Hiện đang là sinh viên ngành đồ họa quảng cáo Đại học Hồng Bàng và Học viện Arena

Những thành tích đã từng đạt được tại quê nhà Phan Rang của bạn í:

+ Giải 2 giọng ca trẻ thành phố 2007

+ Giải 1 giọng ca Học Đường thành phố

+ Giải 2 cầu lông Hội Khỏe Phù Đổng

Và khi lên Sài Gòn thì:

+ Giải 1 cuộc thi Prince& Pricess do Yeah1 tổ chức.

+ Giải 3 bơi lội trẻ mở rộng

Hiện là gương mặt đại diện cho một Game online, Model của nhiều báo, tạp chí…




Hello Vũ Bảo, thấy bạn khi ở quê hương rất hay tham gia các cuộc thi ca hát, vậy cơ duyên nào khiến bạn "khăn gói" lên Sài Gòn và trở thành một Model nhỉ?

Hì hì, thật ra thì từ khi ở Phan Rang, mình đã thường xuyên "khăn gói" lên Sài Gòn để chụp hình rồi. Lúc đó là năm mình học lớp 11, cứ sáng thứ 7 mình đi học về thì ngay chiều hôm đó mình đã đón xe vào thành phố, rồi sáng chủ nhật chụp và chiều tối chủ nhật lại đón xe về để còn kịp cho thứ 2 đi học.

Mặc dù yêu thích công việc làm model, nhưng mình luôn cố gắng sắp xếp thời gian thật hợp lý để nó không ảnh hưởng đến việc học của mình. Từ trước đến giờ, mình luôn tự hào là chưa bao giờ cúp cua 1 bữa học nào để đi chụp ảnh cả, ngay cả đám cưới chị gái ruột của mình, Bảo còn đến trễ do bận học nữa.


Học một lúc 2 trường, lại còn đi làm nữa, Bảo không cảm thấy stress sao?

Cả ở trường Hồng Bàng và Arena mình đều học ngành đồ họa quảng cáo, lịch học cũng khá căng thẳng, nhưng toàn là những môn năng khiếu mình thích nên cũng không có gì đáng lo ngại lắm! Bao giờ cũng thế, làm những gì mình thích thì không bao giờ cảm thấy quá căng thẳng cả.

Thường thi khi có ai đó "Alo" mời mình đi chụp hình, ngay lập tức, Bảo sẽ cầm lịch học trên tay, và từ từ loại đi những ngày kẹt lịch do phải đi học, rồi đề nghị với người đó thời gian cụ thể để làm show. Bảo vẫn còn nhớ là, lúc Bảo bước lên xe vào thành phố để đi học, ba mẹ Bảo chỉ nhắn nhủ với mình một câu duy nhất: "Ráng học nha con" chứ không phải là: "Ráng nổi tiếng nha con" đâu, cho nên mình quan trọng việc học lắm!


Nói như vậy tức là bạn không muốn mình trở nên nổi tiếng?

Mình chỉ là một con người bình thường, có trái tim, có khát khao và có…lòng tham. Và lòng tham của mình là ngoài việc học thật tốt thì còn mong muốn được nhiều người biết đến nữa.

Bảo rất thích câu slogan: "Không thử sao biết", không làm thì sao biết mình có thể làm gì và bản lĩnh của mình như thế nào? Do vậy, dù là trong quá khứ, hiện tại, hay tương lai thì mình cũng luôn cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân của mình thật nhiều để cho cái khát khao và "lòng tham" của mình sẽ trở thành hiện thực.


Hoàn thiện bản thân? Vậy ở bạn còn có những điểm yếu nào mà bạn muốn khắc phục?

"Không có ai là hoàn hảo", trước giờ Bảo chưa bao giờ thần tượng một ai cả, vì như câu nói đó, không có ai hoàn hảo để cho Bảo thần tượng, Bảo chỉ nhìn người khác mà phấn đấu nhiều hơn mà thôi.

Blast trong Blog của mình hiện giờ là: "Mua sách học giao tiếp, học cách khỏi sợ người lạ, khớp người thương". Hix! Khả năng giao tiếp của mình không được ổn lắm, mình khá rụt rè, đặc biệt là khi đối diện với "người thương" thì mình ú ớ như một đứa trẻ lên ba.

Bên cạnh đó, mình rất hay…viết sai chính tả và rất hay lái xe trong trạng thái…vô thức (tức là vừa đi vừa suy nghĩ mông lung về một vấn đề nào đó). Mình đang ráng khắc phục nó nhưng thật tình là không hề dễ dàng chút nào.


"Người thương"? Có phải là bạn gái xinh đẹp hay chụp ảnh với Bảo trong Blog hay không?

Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn cho Teen có rộ lên tin "vịt" về Bảo và người bạn ấy. Thật ra, Kiều Tiên (tên của cô bạn trong ảnh) chỉ là bạn đồng nghiệp, bạn trên game, bạn cùng chí hướng và cùng lý tưởng với mình thôi. Kiều Tiên đã có người yêu rồi và người đó không phải là mình.


Vũ Bảo và Kiều Tiên


Thế Bảo có biết về một số ảnh "hot" của Kiều Tiên đang nóng trên mạng trong thời gian gần đây không?

Chuyện riêng tư của Tiên ít kể cho mình lắm! Nên mình không rõ lắm về những tấm ảnh kia…




Bảo nghĩ sao về xu hướng ăn mặc hở hang, sexy của các Teengirl hiện nay?

Không phải chỉ riêng các teengirl mà đối với mình hay các Teenboy khác chắc chắn biết được quan điểm: "Tốt khoe, xấu che". Nhưng vấn đề là mình phải biết "khoe đúng chỗ" và "che đúng lúc". Ví dụ như nếu mình buộc phải hở hang cho một show diễn nghệ thuật, có tổ chức đàng hoàng thì còn chấp nhận được, nhưng nếu bắt mình "lõa lồ" trước webcam, máy ảnh…thì không bao giờ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)