Sao Việt 2010-11-09 01:35:41

Kiều nữ Việt kết mốt... khoe người yêu


[justify]Khoe là gì? Theo mình hiểu đó là khi ta có cái gì hay, có cái gì đẹp, cái mà ta đáng tự hào thì ta thể hiện điều đó với mọi người, khoe với họ. Showbiz Việt không thiếu chuyện như sao A khoe con, sao B khoe người yêu, sao XYZ khoe vợ sắp cưới… Nhưng nếu khoe vì mình đang hạnh phúc thật sự, vì mình không kềm nổi niềm vui, muốn chia sẻ với mọi người thì không có gì để nói, nhưng vẫn có nhiều sao dùng việc khoe người yêu, khoe người tình để "đánh bóng" tên tuổi, để "đánh đố" dư luận và truyền thông.
[/justify]

[justify]Thời gian vừa qua, làng giải trí Việt xôn xao bởi sự kiện khoe người yêu của hàng loạt sao nữ. Bất ngờ xuất hiện với một người đàn ông bí ẩn, ai mà không tò mò muốn biết danh tính "chàng" là ai, sao lại tình tứ cùng "nàng" - kiều nữ xinh đẹp của showbiz Việt thế kia?
[/justify]

[justify]Mở hàng cho những sự kiện khoe bồ đình đám gần đây là Hoàng Thùy Linh. Trong sự kiện thời trang đầu tháng 9 vừa qua, ống kính + đèn flash được dịp hoạt động hết công suất khi người đẹp này xuất hiện tình tứ bên 1 người đàn ông lạ mặt. Được phỏng đoán là người yêu mới của cô nàng, vị đại gia 6x trong lĩnh vực bất động sản ở HN nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong vài ngày sau đó. Tuy nhiên khi được hỏi, người đẹp này lại từ chối trả lời về người đàn ông nọ, gia đình Hoàng Thùy Linh cũng phủ nhận và chỉ nói rằng đây là 1 người bạn của cô mà thôi. Việc làm của cô chỉ dễ khiến người ta nghĩ Hoàng Thùy Linh lại muốn gây scandal, "đánh bóng" tên tuổi của mình.[/justify]





[justify]Suýt quên chuyện nàng Hà Tăng cũng khiến mọi người tò mò về chàng trai thường tháp tùng bên cô trong những sự kiện mà gần đây nhất là Bước nhảy hoàn vũ.[/justify]





[justify]Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khiến dư luận gây sốt khi thường xuyên có mặt tại các buổi tiệc lớn cùng quý ông lịch lãm. Trước đó, trong 1 bài phỏng vấn, Mai Phương Thúy đã từng đề cập đến người tình cao xấp xỉ mình và rất "xấu trai". Không biết cô nàng nói thật hay nói đùa nhưng "đại gia làng rượu" Benny Ng này khá giống mô tả của cô. Thật giả hay không còn chờ cô nàng chính thức lên tiếng nữa.

[/justify]



[justify]Một chân dài cũng khá nổi tiếng trên sàn catwalk thời gian qua - người đẹp Trang Trần cũng sử dụng "chiêu" khoe bồ khi ôm chàng một cách tình tứ trước ống kính phóng viên. Lẽ tất nhiên ai cũng thắc mắc về chàng trai may mắn sở hữu được trái tim người đẹp này là ai? Và lẽ tất nhiên ai cũng hiểu cô nàng muốn cùng người yêu tay nắm tay lên… báo. Bởi không thế thì dẫn người yêu xuất hiện ở những nơi nhìu ống kính thế làm gì?

[/justify]


Trang Trần tự tin khoe bạn trai trước ống kính

[justify]Gần đây nhất, một người đẹp cũng nhanh chóng lấy lại độ hot khi những bức ảnh tình củm của nàng và chàng, kèm cả video clip mới oai được tung lên Internet. Ừh, Minh Hằng chứ ai?! Khác với những tấm hình chụp công khai, kiểu chụp hình như bị paparazzi bám đuôi thế này càng hot và được cư dân mạng rỉ tai nhau với tốc độ chóng mặt. Thật giả chỉ có người đẹp này mới biết và cũng chỉ có Minh Hằng mới hiểu được giá trị Pr của những tấm hình chụp thế này thôi!

[/justify]

[justify]Rồi sẽ còn nhiều những người đẹp nổi tiếng lại càng nổi tiếng hơn nhờ khoe người yêu thế này trong tương lai, bà con cứ chờ rồi xem. Showbiz Việt thật náo nhiệt và sao Việt cũng thật lắm trò, không biết rồi trong tương lai sẽ còn những "tuyệt chiêu" PR nào sẽ được tung ra nữa đây?![/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)