Khoa học - Lịch sử 2013-11-12 10:39:58

Kinh Thánh Đã Đúng Về Nguồn Gốc Sự Sống ? Các Nhà Khoa Học Tin Rằng Sự Sống Của Chúng Ta Bắt Đầu Từ Đất Sét


Có Phải Kinh Thánh Đã Đúng Về Nguồn Gốc Của Sự Sống ?
Những Nhà Khoa Học Tin Rằng Sự Sống Của Chúng Ta Bắt Đầu Từ Đất Sét
 
    [*]Kinh Thánh ( Do Thái Giáo, Kito Giáo ) , Kinh Koran ( Hồi Giáo ) và thậm chí ngay cả Thần Thoại Hy Lạp đều khẳng định rằng hàng ngàn năm trước sự sống bắt đầu Đất, cát bụi hoặc đất sét.
    [*]Lý thuyết mới cho rằng đất sét là một nơi sinh sản cho hóa chất mà nó hấp thụ như một miếng bọt biển "và cuối cùng dẫn đến các protein và DNA hình thành.

 
Trong các tôn giáo về Abraham, Adam được cho là đã được làm từ đất sét mà Thiên Chúa làm trang trí cho người đàn ông đầu tiên
 
Tất cả sự sống trên Trái đất có thể đã đến từ đất sét theo nghiên cứu khoa học mới - cũng giống như Kinh Thánh ,
kinh Koran và thậm chí cả thần thoại Hy Lạp đã khẳng định vào hàng ngàn năm trước.
 
Các lý thuyết mới nhất cho rằng đất sét - là cơ bản nhất, một sự kết hợp của các khoáng chất trong đất - hoạt động như một phòng thí nghiệm sinh sản cho các phân tử nhỏ bé và hóa chất mà nó hấp thụ như một miếng bọt biển " .
 
Quá trình này mất hàng tỷ năm , trong đó các hóa chất phản ứng với nhau để tạo thành protein , DNA và , cuối cùng , các tế bào sống , các nhà khoa học nói với các báo cáo trên tạp chí khoa học .
 
Các kỹ sư sinh học từ các bộ phận thuộc Đại học Cornell chuyên Khoa học nano ở tiểu bang New York tin rằng đất sét ' có thể là nơi sinh ra sự sống trên Trái Đất ".
 
Đó là một lý thuyết có niên đại hàng ngàn năm trong nhiều nền văn hóa , mặc dù có lẽ không bằng phương pháp lý giải bằng khoa học .
Trong các văn bản tôn giáo từ Ai Cập cổ đại đến truyền thuyết Trung Quốc ,
Thiên Chúa đã nặn đất sét thành hình dạng của người đàn ông và sau đó Thiên Chúa đã hà hơi thở sự sống vào lỗ mũi của người đàn ông bằng đất sét.
 
Thậm chí Sách Sáng Thế Ký ( Kinh Thánh ) nói về người đàn ông được sinh ra từ cát bụi và trở về với cát bụi sau khi ông qua đời , các học giả này dịch từ tiếng Do Thái cổ đại có nghĩa là đất sét hoặc bản thân của đất.
 
Trong nước biển, đất sét tạo thành một hydrogel - một khối lượng của không gian nhỏ mà hấp thụ các khoáng chất khác, hóa chất và các phân tử nhỏ từ khu vực xung quanh.
 
Giáo sư Dan Luo thuộc Đại Học Cornell cho biết: "Trong lịch sử địa chất hydrogel đất sét đầu cung cấp một chức năng giam giữ cho phân tử sinh học và phản ứng sinh hóa.
 

Trong nước biển, đất sét tạo thành một hydrogel - một khối lượng của không gian nhỏ mà hấp thụ các khoáng chất khác, hóa chất và các phân tử nhỏ từ khu vực xung quanh. Hình ở đây là các thành vách đá sét trong Aquinnah, Massachusetts
 
Kinh Thánh Nói Gì Về Việc Bắt Đầu Của Sự Sống
 
Sách Sáng Thế Ký 2:7: 'Và Chúa dùng bụi đất nắn nên con người, rồi hà sinh khí vào lỗ mũi, con người trở nên một sinh vật có linh hồn.'
 
Isaiah 64:8: 'Nhưng giờ đây, Chúa ơi, Ông là Cha chúng tôi, chúng tôi là đất sét, và Ông là thợ làm gốm của chúng tôi, chúng tôi là tất cả các công việc của bàn tay của ông.'
 
Qua hàng tỉ năm, hóa chất hạn chế trong những không gian có thể thực hiện các phản ứng phức tạp được hình thành protein, DNA và cuối cùng tất cả các máy móc mà làm cho một công việc tế bào sống. '
 
Các kết luận này dựa trên thí nghiệm của các nhà nghiên cứu sử dụng hydrogel tổng hợp, thêm các ADN, các axit amin và các enzym và mô phỏng việc sản xuất protein.
 
Trong khi nó có thể là một lý thuyết về sự hình thành của sự sống trên Trái Đất, nó cũng có thể có những ứng dụng hiện đại và tiết kiệm tiền để sản xuất thuốc.
 
Bản báo cáo nói thêm: "Tại sao xem xét về đất sét? Đó là đất giá rẻ. Tốt hơn, nó bật ra bất ngờ
rằng việc sử dụng đất sét sản xuất protein tăng cường. "
 
Nguồn và dịch ra từ
http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2488467/Scientists-believe-beginnings-CLAY.html
 
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)