Sao thế giới 2013-03-07 00:31:04

(kisu) Bàn chân Messi trị giá hơn... 100 tỉ đồng


[size=6]Bàn chân tiền đạo ngôi sao của Barcelona đã được các nghệ nhân tại Nhật thiết kế 1 cách ấn tượng.[/size]
Messi hiện đang được định giá vào khoảng 210 triệu bảng (~ 6.825 tỉ đồng) cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu anh. Tuy nhiên, nếu cá nhân hay tổ chức nào đó muốn sở hữu 1 phần của ngôi sao này, mà cụ thể là bàn chân trái thì cái giá chỉ còn… 3,5 triệu bảng (~ 114 tỉ đồng).
 

Bàn chân bằng vàng của Messi


Để kỉ niệm lần thứ tư liên tiếp đoạt danh hiệu Quả bóng vàng của Messi, mới đây, 1 chuyên gia về kim hoàn người Nhật Bản tên là Ginza Tanaka đã tạo nên 1 kiệt tác đặc biệt bằng vàng, đó chính là bàn chân trái, vũ khí nguy hiểm nhất của ngôi sao người Argentina. 
 
Phát biểu tại 1 cuộc họp báo ở Tokyo trong ngày mà tác phẩm nghệ thuật này được công bố, anh trai của Messi, Rdrigo đã không giấu được vẻ ngạc nhiên về bức tượng: “Nó được thiết kế thật đặc biệt và tinh xảo, bạn thậm chí có thể thấy được những chi tiết nhỏ nhất của bàn chân”.
 

Cuộc triển lãm công bố tác phẩm nghệ thuật của các nghệ nhân kim hoàn Nhật Bản


 

Bức tượng bàn chân trái bằng vàng này của Messi được làm từ cuối năm 2012, năm mà tiền đạo của Barca đã ghi được 91 bàn thắng cả ớ cấp CLB lần đội tuyển quốc gia, và đến bây giờ mới được hoàn thiện để công bố. Được biết, một phần số tiền thu được từ việc bán tác phẩm nghệ thuật này sẽ được gửi đến những trẻ em bị ảnh hưởng bởi đợt sóng thần tại Nhật vào tháng 3 năm 2011 nhằm mục đích từ thiện.
 

Tiền đạo Barca đang được định giá 210 triệu bảng (~ 6.825 tỉ đồng)


 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)