Nhạc 2009-10-13 10:01:00

Kpop fans “chết bẹp” vì “núi” MVs mới từ các idol groups


T-ara & Supernova, 4Tomorrow (4Minute, KARA, After School, Brown Eyed Girls), MBLAQ…
Không hiểu đầu tuần qua là ngày gì mà các idol groups bất ngờ đồng loạt “tung chưởng”, Kpop fans cứ gọi là “bẹp dí” dưới núi MVs mới vừa lên kệ. Ngoài T-ara và Supernova là quen mặt ra thì còn lại đều là những idol groups vừa mới hoặc chuẩn bị debut: MBLAQ, JQT, Lady Collection và 4Tomorrow (cũng tính là mới nhớ!).


T-ara & Supernova
Sau khi nhử fans với teaser video vào cuối tuần qua, Core Contents Media cũng đã chịu tung ra MV cho “TTL Listen.2”. Teaser video như nào thì MV đúng như vậy: cực sướng mắt với 12 hotboys hotgirls cũng như những màn vũ đạo được đầu tư công phu. Nếu có điểm trừ thì đó sẽ là trang phục của mấy cô nàng T-ara.




T-ara & Supernova - "TTL Listen.2" MV
Tuy nhiên có thể nói rằng MV là một thành công khi gỡ lại điểm hoàn toàn cho “TTL Listen.2”. Fans nào thưởng thức bản audio mà chưa nuốt nổi thì nên click Play ngay để “fall in love” với sự kết hợp T-ara và Supernova này. MV cho “TTL Listen.2” đúng là một trời một vực với bản gốc.


4Tomorrow (UEE, Ga In, Hyun Ah, Seung Yeon)

4Tomorrow, dự án girlgroup dành cho quảng cáo của Samsung thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng trong thời gian qua, cũng đã tung MV. Tuy nhiên trong…




Lee Dong Gun "hai mái" tham gia MV của 4Tomorrow
5 MVs vừa được lên sóng của những cô nàng này, fans chỉ có thể thưởng thức “Tomorrow” dưới dạng MV nửa drama nửa sân khấu biểu diễn: MV chính “Tomorrow” mở đầu với những cảnh về anh chàng “hai mái” Lee Dong Gun rồi chuyển sang sân khấu biểu diễn của 4Tomorrow, 4 MVs còn lại lần lượt là các phiên bản tập trung sự chú ý vào từng cô nàng. MV phiên bản drama với cốt truyện cộp mác Samsung sẽ được ra mắt vào 19/10 tới.




4Tomorrow - "Tomorrow" MV

Trong những phiên bản MVs này, điểm trừ là đội hình 4Tomorrow vẫn còn khá rời rạc, khiến cho Kpop fans không cảm thấy rằng những cô gái này là một nhóm thực sự.


Phiên bản Hyun Ah




Phiên bản UEE




Phiên bản Ga In




Phiên bản Seung Yeon
“Nhân” thứ ba góp phần vào trận lụt MVs này là Lady Collection – ba cô gái sở hữu giọng ca khá ấn tượng của Lion Media, gà cùng một nhà với Younha và AJOO. Lady Collection là một trong những nhóm nhạc chuẩn bị debut mà ít được Kpop fans quan tâm nhất do chiến thuật debut không có gì ấn tượng.




Lady Collection - "A Guy Who I Know"


Ba cô nàng được ví như Big Mama thứ hai này vừa tung ra MV đầu tay và đó không phải cho ca khúc chủ đạo mà là một ca khúc khác mang tên “A Guy Who I Know”. Cả Jieun, Sei và Ally đều không xuất hiện trong MV, có lẽ những cô nàng này “để dành” mặt cho MV chính sắp sửa tung ra: “Watch Secretly”.


JQT

Cùng với Lady Collection, JQT – một trong 4 girlgroups chuẩn bị/vừa debut cũng đã tung MV ra mắt. JQT khiến fans sốc nhẹ với style cute cute của mình vì nhìn ảnh, chẳng ai nghĩ rằng đó là định hướng “phấn đấu” của nhóm. Phản hồi của fans trước MV cho ca khúc “I Fell For You” khá trái chiều, một số khen ngợi single đầu tay của JQT catchy, số khác lại không chịu nổi giọng hát cũng như style dễ thương của những cô nàng này.




JQT - "I Fell For You" MV



Nhân vật cuối cùng gây nên cơn lũ MVs đầu tuần này chính là MBLAQ – boygroup gà cưng đầu tay của Rain. Tuy nhiên 5 anh chàng này không tung MV mà mới chỉ nhử fans với đoạn teaser video 40 giây mờ ảo. Kpop fans nào bị xiêu vẹo bởi teaser video này thì không phải cổ dài lâu đâu, ngay ngày mai 14/10, MBLAQ sẽ tung single “Oh Yeah” và debut stage sẽ có ngay hôm sau 15/10.






MBLAQ - "Oh Yeah" teaser video
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)