Chuyện shock 2011-05-30 18:59:46

kỷ lục ấn tượng về dạ dày con người


Những thói quen và khả năng kỳ lạ của con người khi ăn

[size=1]Những kỷ lục ấn tượng về dạ dày con người[/size]


[justify]Cả về “lượng” và “chất”, những kỷ lục này khiến nhiều người thấy choáng về dạ dày của những con người kỳ lạ này.[/justify]
[justify]


[/justify]




[justify]
39 năm ăn 25.000 chiếc hamburger

Don Gorske (57 tuổi) đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness thế giới với kỷ lục ăn nhiều bánh hamburger nhất. Mỗi ngày ông ăn 2 chiếc hamburger của Big Mac và cứ đều đặn như vậy suốt gần bốn chục năm.



Ông Don Gorske được ghi vào sách kỷ lục Guinness với thành tích ăn bánh humburger


“Tôi giữ phần lớn các hoá đơn mua hàng và những hộp gói đồ của Big Mac mỗi lần mua. Tôi còn ghi chú lượng bánh mình ăn bằng cách đánh dấu trên lịch”, ông Don Gorske tỏ ra hạnh phúc với món ăn yêu thích của mình.

Ăn 60 trái ớt ma trong 2 phút

Bà mẹ người Ấn Độ này khẳng định trên truyền hình về tài ăn ớt siêu phàm của mình. Phải nói rằng ớt ma có lượng cay gấp 2 lần loại ớt từng được xem là vô địch cay trên thế giới khi nó chứa tới hơn 1 triệu đơn vị gây cay lưỡi. Người dân Bắc Ấn Độ coi món ớt ma này là một món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Nhưng nhai được tới 60 trái ớt này chỉ trong 2 phút thì quả là điều kỷ lục. Bà mẹ chưa đầy 30 tuổi này còn dũng cảm xoa 25 trái ớt lên mắt trong vòng 1 phút, trước sự chứng kiến của đám đông kinh ngạc.

Người phụ nữ Ấn Độ trổ tài với ớt ma


Ngốn hết 181 cánh gà trong 12 phút

Đây là kỷ lục tại một giải vô địch ăn cánh gà được tổ chức ở Mỹ và người chiến thắng là cô Sonya Thomas. Mặc dù trông thân hình của cô rất mảnh mai nhưng cô lại có thể ăn một lượng lớn cánh gà tới như vậy chỉ trong hơn chục phút đồng hồ. Cô cũng từng giành chức vô địch này năm 2005.



Cô Sonya Thomas ăn lượng cánh gà gần 200 chiếc trong hơn chục phút


54 chiếc hot dog trong 10 phút

Đó là kỷ lục đã giành chiến thắng của anh thanh niên 23 tuổi ở bang California, Hoa Kỳ trong cuộc thi ăn hot dog quốc tế hồi năm ngoái. Nhưng với anh chàng có dạ dày “khủng” này, đó chưa phải là lượng hot dog nhiều nhất mà anh có thể ăn hết. Thành tích chung cuộc của anh là 68 chiếc hot dog tại cuộc thi.

Joey Chestnut giành chức vô địch ăn hot dog


Chén 36 con gián trong 1 phút



Anh Ken Edwards đã lập thành tích kinh dị này trong cuộc thi “bữa ăn sáng lớn nhất” vào tháng 3 năm ngoái. Anh cũng là người ăn gián nhanh nhất trên thế giới.

8 cân não bò trong 15 phút



Món não bò khá ngấy. Vậy mà anh Kobayashi người Nhật vẫn ngốn hết khoảng 8 cân não bò trong vòng 15 phút. Anh là người giữ khá nhiều kỷ lục ấn tượng về ăn uống, như người ăn nhiều xúc xích nhất, người ăn nhiều thứ 3 thế giới…

Cô gái thích ăn đất



Đó là câu chuyện của cô gái có tên là Bảo Bảo tới từ khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc. Năm 2007, cô đã đưa ra quyết tâm chỉ ăn đất trong vòng 2 tháng với mong muốn lập kỷ lục Guinness. Trong 11 năm, cô gái đã ăn gần 1.500 cân đất. Đúng là một sở thích kỳ lạ.

3crisp3 3crisp3 3crisp3 3congratz3 3congratz3 3congratz3



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)