Bóng đá 2012-01-22 04:34:54

[L] Đội hình tuổi rồng


Thủ môn: Tim Krul (3/4/1988)




Thủ thành người Hà Lan đang thể hiện phong độ rất tốt trong màu áo Newcastle. Những pha cứu thua xuất sắc của anh góp phần không nhỏ vào thành công của Chích chòe ở thời điểm hiện tại (xếp thứ 6 Premier League).

Hậu vệ: Marcelo (12/5/1988)




Cầu thủ người Brazil được đánh giá là một trong những hậu vệ trái hay nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Anh luôn là sự lựa chọn số một của HLV Mourinho bên hành lang cánh trái của Real. Bên cạnh khả năng phòng ngự, Marcelo sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân và dứt điểm tốt. Những pha lên tham gia tấn công của anh là một phần không thể thiếu trong các trận đấu của Real.

Fabio Coentrao (11/3/1988)




Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành hậu vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử bóng đá thế giới khi gia nhập Real từ Benfica hồi mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu euro (sau Rio Ferdinand). Bên cạnh khả năng phòng thủ tốt, Coentrao sở hữu kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thuộc dạng cầu thủ đa năng, anh có thể chơi ở vị trí hậu vệ, tiền vệ cánh trái hay chơi ở vị trí trung tâm.

Micah Richards (24/6/1988)




Hậu vệ người Anh sở hữu tốc độ và sự càn lướt rất tốt. Thể lực sung mãn cho phép anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Richards là sự lựa chọn số một của HLV Mancini bên hành lang cánh phải của Man City hiện nay.

Tiền vệ: Sergio Busquets (16/7/1988)




Cầu thủ người Tây Ban Nha được đánh giá là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới hiện nay. Không chói sáng như các đồng đội, Busquets thi đấu miệt mài và cống hiến một cách âm thầm. Thành công của đội bóng xứ Catalan có sự đóng góp không nhỏ của anh. Busquets được HLV Guardiola đánh giá là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Barca.

Juan Manuel Mata (28/4/1988)




Tiền vệ người Tây Ban Nha chuyển đến thi đấu cho Chelsea từ Valencia mùa hè năm ngoái với giá 26,7 triệu Euro. Anh là cầu thủ chơi hay nhất cho đội chủ sân Stamford Bridge từ đầu mùa giải. Mata sở hữu kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Những đường chuyền sắc lẹm cùng những cú dứt điểm sấm sét của anh là những thứ vũ khí lợi hại của Chelsea.

Mesut Ozil (15/10/1988)




Tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá thế giới hiện nay. Anh sở hữu kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Khả năng dứt điểm của Ozil cũng được đánh giá cao.

Di Maria (14/2/1988)




Ngôi sao người Argentina là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong đội hình của Real mùa này. Không thường xuyên ghi bàn nhưng Di Maria lại có đóng góp lớn vào thành công của Real bằng những đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.

Tiền đạo: Alexis Sanchez (19/12/1988)




Cầu thủ người Chilê gia nhập Barca từ Udinese mùa hè năm ngoái với giá 26 triệu euro. Anh chứng tỏ mình là bản hợp đồng "đáng đồng tiền bát gạo" khi hòa nhập rất nhanh với lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Với điểm mạnh là tốc độ và kỹ thuật cá nhân và dứt điểm tốt, Sanchez có thể chơi như một tiền vệ cánh hoặc một tiền đạo cánh.

Sergio Aguero (2/6/1988)




Tiền đạo người Argentina gia nhập Man City mùa hè năm ngoái với giá 45 triệu Euro. Anh đã không khiến các CĐV của đội chủ sân Etihad phải thất vọng khi là một trong những cầu thủ chơi hay nhất cho Man City. Điểm mạnh của Aguero là tốc độ, kỹ thuật cá nhân, khả năng chớp thời cơ tốt và tinh thần thi đấu hết mình.

Javier Hernandez (1/6/1988)




Tiền đạo người Mexico chuyển tới MU sau World Cup 2010 với mức giá chuyển nhượng chỉ 6 triệu bảng. "Hạt đậu nhỏ" thi đấu rất ấn tượng khi ghi tổng cộng 20 bàn thắng ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, trong đó có những bàn rất quan trọng góp phần vào chức vô địch Ngoại hạng Anh lần thứ 19 của đội chủ sân Old Trafford. Ở mùa giải năm nay, do chấn thương, Chicharito không còn chói sáng như trước tuy nhiên anh vẫn là một trong những niềm hy vọng của các fan Quỷ đỏ. Điểm mạnh của Chicharito là khả năng chọn vị trí và ghi bàn đa dạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)