Thần tượng của bạn 2010-06-02 01:59:16

Lady Gaga có thể nhìn thấy ma


Lại thêm một… tài năng thiên bẩm mới được phát hiện từ cô nàng quái dị này.

[justify]Câu nói kinh điển "I can see death people" (cháu có thể nhìn thấy ma) trong bộ phim Giác quan thứ 6 đã từng làm đứng tim biết bao nhiêu thế hệ. Và ngày hôm nay, câu nói… bất tử đó lại được một lần nữa xuất hiện trên khuôn miệng 'vàng ngọc' của… siêu quái Lady Gaga. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình trực tiếp vào ngày chủ nhật vừa qua (30/05/2010), Lady Gaga đã thẳng thắn tuyên bố cô không chỉ một lần mà rất nhiều lần nhìn thấy người đã chết xuất hiện quanh mình. "Tôi đã từng thì thầm với những bóng ma đó, và đôi khi tôi cũng lấy chính họ để làm cảm hứng sáng tác cho mình!!! Những bóng ma không hề đáng sợ như chúng ta đang nghĩ, chỉ là họ còn quá lưu luyến nhân gian nên chưa thể siêu thoát được mà thôi" - Lady Gaga cho biết.




'Thần điêu hiệp nữ' Lady Gaga

Không chỉ dừng lại đó, ngôi sao này còn tiếp tục làm người đối diện 'sởn gai ốc' khi tiết lộ cô đã từng nhìn thấy bóng ma của Michael Jackson: "Anh ấy vẫn như hồi còn sống, có điều trông gày hơn nhưng khỏe mạnh hơn rất nhiều. Micheal đã nói chuyện với tôi đôi ba lần khi anh ấy đứng cạnh giường ngủ của tôi".


Lady Gaga cho biết, cô đã từng nhìn thấy hồn ma của Michael Jackson

Tuy nhiên ngòai miệng luôn nói rằng mình không sợ ma và sẵn sàng… mời ma đến chơi nhà, nhưng mới đây theo một tiết lộ từ vệ sĩ của cô nàng, Lady Gaga chỉ giỏi… chém gió. Bởi cô nàng rất sợ ma. "Việc Lady Gaga có thể nhìn thấy ma hay không thì tôi không biết. Nhưng cô ấy sợ ma là điều hòan toàn chắc chắn. Cô ấy đã bỏ rất nhiều tiền để mua các thiết bị tối tân nhất như máy đo sóng điện từ để phát hiện ra ma. Lady Gaga còn đến phố người Hoa ở Cali để xin bùa trừ tà ma nữa" - một vệ sĩ của Lady Gaga tiết lộ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)