Nhạc 2010-06-28 09:48:05

Lady Gaga lại tiếp tục gây "sốc" với cách quảng bá album mới


Chắc ngoài cô nàng chẳng ai nghĩ ra được độc chiêu quảng cáo này .
Cách đây không lâu Lady Gaga đã “khoe” với fan rằng mình đã hoàn thành single chủ đạo cho album tiếp theo kèm lời “quảng cáo” rằng ca khúc này sẽ trở thành bản anh hùng ca của thời đại còn album mới sẽ trở thành một biểu tượng chuẩn mực mới trong lịch sử âm nhạc. Tuy vậy cô nàng vẫn chưa chịu tiết lộ ngay tên album thứ 3 sẽ là gì và tình hình là fan sẽ phải đợi đến… giao thừa năm nay để có thể biết được tựa đề này.


Lady Gaga sẽ tiết lộ tên album thứ 3 vào… đêm giao thừa năm nay

Như để “thử lửa” lòng kiên nhân của fan, Gaga đã tuyên bố sẽ hé lộ tên album thứ 3 của mình vào đêm giao thừa năm nay và phương thức tiết lộ thì vô cùng “oái oăm”: qua một hình xăm. “Kế sách” của cô nàng là xăm tên album lên người và sau đó sẽ chụp ảnh rồi tung ra để “khoe” fan. Đúng là chỉ có Gaga mới có thể nghĩ ra “độc chiêu” này mà thôi! Có lẽ các fan nên bắt đầu “soi” xem Gaga có hình xăm mới nào không ngay từ bây giờ cũng nên.



Cô nàng sẽ xăm tên album lên người và chụp ảnh “khoe” fan

Gaga vô cùng tự hào cho biết sở dĩ cô có thể ra album “sòn sòn” như vậy là bởi ngày nào cô cũng dành thời gian để viết nhạc, chính vì vậy mà “năng suất” cao hơn các nghệ sỹ khác rất nhiều: “Tôi đã bắt tay vào việc thực hiện album mới được vài tháng và cả album đã gần như hoàn thành. Một vài ca sỹ khác có thể mất hàng năm trời để xong một album nhưng tôi thì không mất nhiều thời gian như vậy, bởi ngày nào tôi cũng sáng tác.”




Các ca khúc trong album mới của Gaga sẽ “tiêu cực” hơn trước

Nữ ca sỹ quái chiêu cũng tiết lộ phần lớn các ca khúc trong album này của cô sẽ rất u ám, tràn ngập giận dữ và rất có thể sẽ còn mang màu sắc chính trị. Gaga ví von việc mình sáng tác nhạc tựa như việc nướng bánh, và việc sáng tác những ca khúc “tiêu cực” tựa như việc làm một chiếc bánh với phần mứt thật đắng: “Tôi đã nướng bánh được 3 năm và giờ tôi sẽ nướng một chiếc bánh có mứt thật đắng. Thông điệp mà tôi muốn gửi gắm qua âm nhạc của mình giờ sẽ “đắng” hơn trước rất nhiều. Bởi chiếc bánh càng ngọt thì phần mứt có thể càng đắng.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)