Tin tức - pháp luật 2010-07-09 02:04:20

lại bo-xit hút máu @ sao nhiều tai uơng thế


[justify]Tớ tên là Nguyễn Ngọc Trâm Kha, học sinh lớp 11TN21 trường THPT Phan Châu Trinh. Hiện tớ đang ở 91 Thanh Thủy - Đà Nẵng.
[/justify]
[justify]Tối hôm qua, ngày 6/7, tớ đang ngồi máy tính thì vô tình thấy có con gì đen đen bò ra từ phía sau CPU máy tính. Tớ nghi ngờ là con bọ xít hút máu người nên đã lên Kênh 14 xem thử.
[/justify]



[justify]Thật tiếc, nhìn lại thì tớ thấy nó bò đi mất tiêu rồi. Tuy nhiên, một lúc sau nó lại bò ra và tiến về phía tớ. May mắn là lúc đó tớ đang uống nước ngọt, tớ làm hết cả ly và ụp cái ly lên người con bọ. Tớ còn sợ, không dám lại gần nên sáng hôm sau nhờ ba gắp nó bỏ vào bao nilon, cột lại hở hở cho nó có không khí để thở. Sau đó tớ nhìn kỹ và so sánh với ảnh trên Kênh 14 thì quả thật nó giống y đúc con bọ xít hút máu.


Con bọ xít hút máu được Trâm Kha bắt được ngày 6/7


Tại số nhà 91 Thanh Thủy, Đà Nẵng









Những hình ảnh bọ xít mà Trâm Kha chụp được.

[/justify]



[justify]Tớ đi học thêm buổi sáng, và có đem con bọ này cho bạn bè cùng xem. Ai cũng muốn nhìn kỹ nó. Có bạn nói đã thấy con bọ giống giống nó ở trong nhà, nhưng vì không biết rõ nên quét nó đi. Còn bạn khác nói có con bọ y như con này bò ra từ người con chó, có lẽ nó đã hút máu con chó xong.
[/justify]



[justify]Chúng tớ rất băn khoăn và lo lắng, không biết có bao nhiêu nhà có nguy cơ bị bọ hút máu tấn công nữa. Và theo như những gì chúng tớ đọc được, thì bây giờ bọ xít không chỉ xuất hiện ở Hà Nội mà còn ở cả miền Trung, lần trước là Huế và giờ là tới Đà Nẵng rồi. Các bạn thật cẩn thận và đề phòng cao nhé.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)