Tin tức - pháp luật 2012-04-19 13:28:38

Lại Là Khựa............................................Dkm


[indent]Đang đi trên cầu vượt, bà lão 68 tuổi bỗng nhiên trượt chân ngã thẳng xuống đất. Có hơn 20 người chứng kiến vụ tai nạn, tuy nhiên chỉ có 4 người lại gần hỏi han và gọi cấp cứu trong khi những người còn lại thản nhiên đi qua.

Sự việc xảy ra hôm 13/4 ở chân cầu vượt dành cho người đi bộ, trước cửa bệnh viện Nhân dân số 8 ở Đông Phong, Quảng Châu, Trung Quốc.

Trong khoảng 2 phút, có 23 người đi qua chỗ bà bị ngã, tuy nhiên đa số đều không buồn chạy tới giúp, chỉ có 7 người tỏ ra quan tâm, và 4 người trong số đó đã hỏi han, đồng thời gọi cấp cứu.




Hình ảnh bà lão bị ngã ghi lại trong camera của bệnh viện.


Ông Trần, đội trưởng đội an ninh của bệnh viện Nhân dân số 8 đã chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc. Ông cho biết: “Bà lão đang đi nhanh thì đột ngột bà bị ngã. Tôi đã tận mắt nhìn thấy qua hệ thống camera an ninh và rất lo lắng cho bà”. Sau đó có 2 người vội vàng chạy tới hỏi han, rồi báo cho đội an ninh của bệnh viện. Các nhân viên trong đội lập tức cử 2 y tá và 1 bảo vệ mang xe l tới đưa bà về bệnh viện để khám.




Nhiều người thản nhiên đi qua.


Kết quả khám cho thấy bà lão bị gãy tay phải. Do bị chấn động, bà còn không thể nhớ được số điện thoại của gia đình. Bệnh viện phải liên hệ với chính quyền địa phương để nhờ gọi con cháu bà tới chăm sóc.

Được biết, những người thờ ơ nhìn bà lão bị ngã đa số là nam thanh niên, ngoài ra còn một người đàn ông trung niên dắt một đứa bé đi qua với thái độ rất vô cảm.[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)