Tin tức - pháp luật 2012-01-17 16:57:06

lại thêm 1 chú nữa bị bắt, đỡ đi 1 thằng nguy hiểm @@


Bắt “siêu trộm”, ban chuyên án được thưởng nóng 200 triệu
(Dân trí) - Sau khí phá thành công nhóm “siêu trộm” chuyên đột nhập vào công sở để trộm cắp tài sản, lãnh đạo TP Đà Nẵng đã có quyết định thưởng nóng cho Ban chuyên án số tiền 200 triệu đồng.


Chiều 17/1, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã đến thăm và chúc mừng ban chuyên án 122T về thành tích phá án, truy bắt “siêu trộm” Nguyễn Tuấn Vũ (35 tuổi, trú tỉnh Vĩnh Phúc) và thưởng nóng ban chuyên án 122T với số tiền 200 triệu đồng.


Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Văn Hữu Chiến tặng 200 triệu đồng cho Ban chuyên án vụ “siêu trộm”.

Đây là mức thưởng cao nhất trong nhiều năm qua mà lãnh đạo TP Đà Nẵng thưởng cho thành tích phá án của lực lượng Công an Đà Nẵng. Chủ tịch TP Đà Nẵng cũng đánh giá cao về chiến công này bởi đối tượng “siêu trộm” Nguyễn Tuấn Vũ đã gây án ở nhiều địa phương từ Bắc vào Nam nhưng khi đến Đà Nẵng gây án thì bị bắt.

Trước đó ngày 16/1, lực lượng Công an Đà Nẵng cũng đã di lý đối tượng Nguyễn Quốc Phú (SN 1979, trú huyện Đông An, Hà Nội) vào Đà Nẵng để phụ vụ công tác điều tra.


Đối tượng Nguyễn Quốc Phú tại cơ quan điều tra.

Nguyễn Quốc Phú là đồng phạm trong chuyên án “siêu trộm” 122T mà lực lượng công an Đà Nẵng vừa phá và bắt Nguyễn Tuấn Vũ trước đó. Được biết sau khi bắt được tên “siêu trộm” Nguyễn Tuấn Vũ, y đã khai nhận thêm đối tượng Nguyễn Quốc Phú (trú tỉnh Vĩnh Phúc), đồng bọn chuyên chở Vũ đi gây án ở nhiều địa phương từ Bắc vào Nam.

Theo điều tra, Phú cũng là đối tượng có “bề dày” về tội trốm cắp và “thành tích” vào tù ra tội. Từ năm 2001 đến năm 2009, Phú đã có 3 tiền án tội về lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố tội đồng phạm đối với Phú.

Qua điều tra ban đầu, “siêu trộm” Nguyễn Tuấn Vũ đã thực hiện nhiều trộm tại các địa phương như Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế, Đồng Nai, Vĩnh Phúc… với tổng số tiền hơn 1 tỉ đồng. Khi đang chấp hành án tù cũng với tội danh trộm cắp tài sản có tổng hình phạt 19 năm thì Vũ trốn trại. Dù bị lực lượng công an truy nã toàn quốc nhưng trong suốt thời gian đó, Vũ đã liên tục đột nhập công sở, cơ quan nhà nước từ Bắc vào Nam để trộm cắp.

Vụ án “siêu trộm” đang được cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng tiếp tục phối hợp với các địa phương mở rộng điều tra.

bóc lịch khỏi ăn tết nha ku 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)