Sao Việt 2014-06-23 00:18:29

((Lam Trường đưa vợ sắp cưới đi nghe nhạc%%%%nhìn vợ xinh nhẹ nhàng và thuần việt ghê


[size=6]'Anh Hai' và Yến Phương đi xem liveshow 'Tôi toả sáng' ủng hộ cháu gái Minh Thư, tối 21/6.[/size]
Tối 21/6, Lam Trường và vợ sắp cưới Yến Phương đi xem liveshow 'Tôi toả sáng' để ủng hộ ca sĩ Minh Thư - cháu gọi Lam Trường là cậu. Đôi uyên ương đến khá sớm, ngồi ở hàng ghế khán giả chăm chú theo dõi chương trình. 
Khi xem tiết mục Minh Thư song ca cùng mẹ, Lam Trường và Yến Phương cười thích thú vì đây là lần đầu chị gái Lam Trường lên sân khấu.
Khác xa những tin đồn xung quanh Yến Phương, ngoài đời cô là một cô gái rất thân thiện và vui vẻ. Yến Phương cũng rất xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.
Mới đây, Yến Phương tiết lộ với Ngoisao.net, cô và 'anh Hai' sẽ đám cưới vào cuối năm nay.
Lam Trường còn tình cảm chụp hình với cháu gái gọi anh là chú - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh. Như Quỳnh cũng cố gắng sắp xếp thời gian đến ủng hộ Minh Thư suốt chương trình.
Diễn viên La Quốc Hùng cũng có mặt. 'Chàng Lố' của phim 'Vừa đi vừa khóc' rất ngưỡng mộ phong cách âm nhạc và thân thiết như bạn bè với Minh Thư.
Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng là người gắn bó với Minh Thư từ phim 'Những cô gái chân dài' cách đây 10 năm, khi anh mời cô thể hiện ca khúc 'Nhan sắc' trong phim. Những năm gần đây, các hit của Minh Thư đều gắn liền với phim của đạo diễn này như 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Vừa đi vừa khóc'. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)