Sao Việt 2014-06-23 00:23:34

^^Phạm Thu Hà lộng lẫy trên sân khấu>>>>đẹp nét cổ điển và rất quyến rũ


[size=6]Nữ ca sĩ diện hai bộ đầm duyên dáng và khoe giọng hát soprano trong đêm nhạc Đoàn Chuẩn tại Hà Nội.[/size]
Là giọng ca nữ duy nhất tham gia chương trình kỷ niệm 90 năm ngày sinh của cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn vào tối 21/6, Phạm Thu Hà khéo léo chọn những bộ đầm tôn lên vóc dáng và phong cách sang trọng của cô. 
Ở phần đầu đêm nhạc với nhạc phẩm 'Chiếc lá cuối cùng", cô lộng lẫy trong váy trắng kín đáo phía trước, hở táo bạo phía sau và có điểm nhấn là chiếc nơ điệu đà. 
Cô thay thêm váy đỏ rực rỡ với đường khoét eo tinh tế và phần cổ được thiết kế như chiếc yếm. 
Nổi tiếng nhờ chất giọng soprano ở dòng bán cổ điển nhưng khi hát "Chuyển bến" với giai điệu trữ tình da diết, cô vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả. (xem video)
Nữ ca sĩ từng đoạt giải Cống hiến hạnh phúc khi được một em nhỏ tặng hoa trong chương trình.
Tối qua, ngoài phần solo, cô còn hòa giọng với ca sĩ Tuấn Hiệp trong nhạc phẩm "Thuở trâm cài", ca khúc lần đầu được gia đình nhạc sĩ Đoàn Chuẩn công bố. Đây cũng là bản bolero duy nhất từ trước đến nay của Đoàn Chuẩn. (xem video)
Quang Dũng thể hiện 3 nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của anh gồm "Lá đổ muôn chiều", "Đường về Việt Bắc" và "Cánh hoa duyên kiếp". (xem video)
Chia sẻ cùng MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng, Quang Dũng đã tâm sự nhiều về tình yêu của anh dành cho âm nhạc Đoàn Chuẩn. 
Tùng Dương đốt cháy cả khán phòng Nhà hát Lớn Hà Nội với sự phiêu linh và thăng hoa trong "Gửi gió cho mây ngàn bay", "Gửi người em gái miền Nam", "Tà áo xanh" (xem video). Anh còn xuống tận hàng ghế khán giả để lôi kéo sự chú ý của mọi người. 
Nghệ sĩ Quyền Văn Minh mang tới không gian lãng mạn qua tiếng kèn saxophone.
Tuấn Hiệp thể hiện "Vàng phai mấy lá", "Một gói nho khô - Một cánh Panse", "Tâm sự"… Anh có mối quan hệ thân thiết với gia đình của cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn. 
Ba giọng ca Tuấn Hiệp, Phạm Thu Hà và Tùng Dương cùng khép lại show diễn với ca khúc nổi tiếng "Tình nghệ sĩ". (xem video)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)