Hot boy - hot girl 2010-12-05 02:52:49

Lần đầu 'nếm trái cấm' của sao Hollywood


Britney Spears và Angelina Jolie đều đánh mất 'cái ngàn vàng' ở tuổi 14, trong khi đó 'Harry Potter' Daniel Radcliffe 'vào đời' từ năm 16 tuổi.

Angelina Jolie - 14 tuổi. Kiều nữ sở hữu đôi môi gợi cảm nhất thế giới vốn nổi tiếng có lối sống trụy lạc, buông thả khi còn là thanh thiếu niên. Cô đã tận hưởng "trái cấm" với người bạn trai thời trung học khi mới 14 tuổi.
Johnny Depp - 13 tuổi. Tài tử 'Cướp biển Caribbean' cũng không hề kém cạnh cô bạn diễn trong 'The Tourist' khi lần đầu nếm 'mùi đời' trong chuyến lưu diễn với ban nhạc The Flame của anh năm 13 tuổi.
Adriana Lima - 27 tuổi. Quả bom sex của hãng đồ lót Victoria's Secret là cái tên khiến nhiều đàn ông thèm muốn. Tuy nhiên, cô đã giữ gìn cho tới khi kết hôn và người đàn ông may mắn hơn ai hết chính là chồng cô - cầu thủ bóng rổ người Serbia Marko Jaric.
Daniel Radcliffe - 16 tuổi. "Cậu bé phù thủy" đã nhận được "món quà" bất ngờ từ cô bạn gái lớn hơn nhiều tuổi vào đúng ngày sinh nhật tuổi 16 của mình - lứa tuổi được phép kết hôn tại Anh.
Jessica Simpson - 22 tuổi. Người đẹp tóc vàng vốn là một người theo đạo và quyết "giữ gìn" cho tới khi kết hôn với ca sĩ Nick Lachey vào năm 2002. Tuy nhiên sau này, ca sĩ John Mayer - một trong những người tình của Jessica - tiết lộ cô là một người "nghiện sex".
Matthew Morrison - 21 tuổi. Thầy giáo Schuester của loạt phim truyền hình 'Glee' gọi "lần đầu tiên" của mình là "ngọt ngào" và "ngây thơ". Anh "nếm trái cấm" cùng bạn gái khi còn là sinh viên của trường đại học New York.
Tina Fey - 24 tuổi. Nữ diễn viên của 'Date Night' thú nhận rằng hồi đi học cô rất nhút nhát và không hề nổi bật. Năm 24 tuổi, Tina Fey lần đầu tiên trao thân cho nhà sản xuất Jeff Rickmond - người sau này trở thành chồng cô.
Matthew Fox - 12 tuổi. Tài tử điển trai của loạt phim truyền hình 'Lost' được 'vào đời' từ rất sớm. Anh tâm sự với Playboy rằng mình đã có một kỷ niệm 'khủng khiếp và khó khăn' khi làm chuyện đó với cô bạn gái hơn mình 2 tuổi.
Lisa Kudrow - 32 tuổi. Ngôi sao của 'Friends' là một trường hợp hiếm có của Hollywood khi chỉ chịu để mất cái ngàn vàng sau khi kết hôn vào năm 1995 - khi đã ngoài 30 tuổi.
Kevin Jonas - 22 tuổi. Cậu anh cả của Jonas Brothers đã có một đêm tân hôn đáng nhớ với "lần đầu tiên". Kevin kể lại rằng: "Sau khi nếm trải cảm giác làm 'người đàn ông thực thụ', tôi đã thầm nghĩ 'chỉ có vậy thôi sao?'".
Khloe Kardashian - 14 tuổi. Cô em út nhà Kardashian cho biết mình cảm thấy "ghê tởm" sau khi làm chuyện đó ở tuổi 14 với một người đàn ông lớn tuổi hơn. "Đáng ra tôi nên nghe lời cha mẹ, bởi vì sau đó tôi chẳng còn cảm giác gì hết".
Britney Spears - 14 tuổi. Nhiều người nghĩ công chúa Pop đã trao cái ngàn vàng cho Justin Timberlake. Tuy nhiên, mẹ của Britney tiết lộ con gái mình đã ngủ với một cầu thủ bóng bầu dục học cùng trường trung học khi mới 14 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)