Tin tức - pháp luật 2012-04-13 00:18:13

Lê Kiều Như chuẩn bị cho ra "tác phẩm sex" mới..(kon này tiệp tục tung hoành.)


[size=2]Sau Sợi xích, nữ tác giả chắp bút với tác phẩm thứ hai cũng đề cập "thẳng tưng" về sex.[/size]Lê Kiều Như, tác giả của bộ truyện từng gây ồn ào Sợi xích vừa hoàn thành bản thảo tiểu thuyết thứ hai dày 300 trang mang tên Người đàn bà lúc 0 giờ. Chuyện kể về người đàn bà trao chọn trái tim yêu và tôn thờ người đàn ông của mình. Nhưng một cú sốc lớn về tinh thần và thể xác khiến tâm sinh lý của người đàn bà ấy trở nên bất thường. Nhân vật chính thường xuyên bị dằn vặt bởi những biến cố trong cuộc đời. Qua cuốn sách này, tác giả muốn gửi gắm niềm tin ở những người phụ nữ khi gặp cảnh éo le, trớ trêu trong cuộc sống nhưng vẫn đứng dậy để làm lại cuộc đời.



Với cái tên khá kì bí, Người đàn bà lúc 0 giờ có những yếu tố sex giống như quyển sách đầu tay. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm của mình: "Yếu tố sex chẳng có gì đáng nói, nhiều khi tôi tự hỏi, bản thân tôi từ đâu mà ra nếu không có sex, cả nhân loại trên trái đất này cũng được sinh ra từ hoạt động hết sức bình thường đó của con người. Nếu nhìn về nó đúng hơn thì cuộc sống của chúng ta sẽ thăng hoa hơn".

Vẫn còn buồn từ sau cú sốc xung quanh Sợi xích, nhưng Lê Kiều Như cho biết cô vẫn không từ bỏ niềm đam mê văn chương. Khi đọc bản thảo mới, bạn trai cô, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy đã dành nhiều lời khen ngợi rằng ở cuốn này, cô viết "chắc tay" hơn Sợi xích rất nhiều. Nữ ca sĩ kỳ vọng Người đàn bà lúc 0 giờ sẽ được những người yêu văn chương đồng cảm và ủng hộ.



Hình ảnh mới nhất của Lê Kiều Như.

Hơn một năm gần như biến mất khỏi sân khấu ca nhạc, Lê Kiều Như lại rất đắt show trong lĩnh vực phim truyền hình. Cô tham gia cùng lúc đến 5 phim. Cô cũng cho biết hơn một năm lánh những ồn ào của showbiz, tất cả thời gian trống của cô đều dành cho việc viết lách: "Từ phim trường về nhà, tôi chỉ muốn lao vào viết. Mà tôi thường viết vào những lúc nửa đêm về sáng, khi mọi người đã ngủ say. Những lúc đó tôi thấy tập trung và dễ sáng tạo hơn. Năm qua, tôi đã phải đi viện cấp cứu 3 lần. Có lúc mẹ tôi tưởng tôi sắp chết khi thấy con cứ khuya nào cũng nhợt nhạt bên bàn giấy. Nhưng cuối cùng tôi cũng hoàn thành bản thảo của mình", Lê Kiều Như kể về những tâm huyết của mình trong quá trình viết sách. Cô hy vọng trong 2-3 tháng quyển sách có thể ra mắt bạn đọc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)