Sao thế giới 2010-11-09 01:41:12

Lee Min Ho bảnh bao trên tạp chí


[justify]Xuất hiện bảnh bao trên tạp chí W, Lee Min Ho - ngôi sao của Boys Over Flowers một phen khiến fan hâm mộ ngất ngây. Đây là những hình ảnh ghi lại chuyến đi của ngôi sao này đến New York để tham dự show thời trang Lacoste hồi tháng 9 vừa qua.

[/justify]

























[justify]Cùng bộ ảnh mới trên W, Lee Min Ho tiếp tục hóa thân thành anh chàng sành điệu và phong cách trong BST Thu - Đông 2010 của nhãn hiệu thời trang Trugen.
[/justify]

Những hình ảnh mới của Lee Min Ho trong BST mới của Trugen













[justify]Dù drama mới nhất của nam diễn viên điển trai này là Personal Taste không đạt được rating như mong muốn nhưng bộ phim vẫn được fan hâm mộ của anh chàng đón nhận rất nhiệt tình. Dự án phim mới nhất của Lee Min Ho là "City Hunter".
[/justify]






[justify]Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản ở thập niên 80, kể câu chuyện Kang Jin, thám tử thông minh, tài giỏi, thích các cô gái đẹp, chuyên giúp người dân giải quyết những việc khó khăn. Tuy nhiên vai diễn mới của Lee Min Ho đang bị so sánh với nhân vật của Rain trong drama "The Fugitive Plan.B" bởi đều là thám tử. Ngoài ra, rating của "The Fugitive Plan.B" không mấy lý tưởng khiến nhà sản xuất lo ngại, một bộ phim với tạo hình nhân vật chính tương tự nhau có khiến khán giả nhàm chán? Ngoài ra, "City Hunter" dự kiến phát sóng trên kênh SBS tháng 3.2011.

[/justify]



[justify]P/S: Chuyện rating là thất thường lắm, "khẩu vị" của khán giả cũng thất thường, không thể dự đoán trước được. Dù sao cũng mong bộ phim mới của Lee Min Ho sẽ thành công. Nói gì thì nói, đến giờ Lee Min Ho vẫn chưa tạo được ấn tượng đủ để bước qua cái bóng của Goo Jun Pyo của BOF.

[/justify]

Xem thêm những hình ảnh mới của Ho nhé!


























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)