Truyện tranh 2009-03-02 08:20:36

Lee Min Ho làm người hùng cứu mỹ nhân


Trả lời phỏng vấn trong bệnh viện, nữ diễn viên Goo Hye Sun cảm ơn tài tử điển trai đã kịp thời đưa cô đi cấp cứu.


Goo Hye Sun biết ơn tài tử điển trai đã giúp cô trong vụ tai nạn xe hơi. Ảnh: Ceci.
Ngôi sao của Vườn sao băng phiên bản Hàn Quốc kể lại: "Sau khi tai nạn xảy ra, một chiếc xe với người lái trông giống Lee Min Ho chạy qua. Với chiếc đầu váng vất và tai ù đặc, tôi nhớ lúc đó mình thầm nghĩ: 'Ước gì đó là xe của Lee Min Ho'. Khi cửa xe mở, chính là anh ấy bước ra và bắt đầu chạy về phía chúng tôi. Lúc đó, anh ấy giống như vị cứu tinh. Rồi tôi được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Việc chữa trị và bình phục đều rất tốt. Tôi biết ơn rất nhiều".

Chiếc xe của Goo Hye Sun đã đâm vào một xe chở hàng đi phía trước. Lee Min Ho đưa người đẹp tới bệnh viện rồi quay trở lại phim trường, sau đó tới dự lễ trao giải thưởng Điện ảnh - truyền hình Baeksang hôm 27/2 mà không hề đề cập tới hành động nghĩa hiệp của mình.



Lee Min Ho và Goo Hye Sun trong một cảnh người hùng cứu mỹ nhân trong "Vườn sao băng" của Hàn Quốc. Ảnh: KBS.
Khi Hye Sun xem lễ trao giải trên tivi, cô cho biết: "Tôi bị sốc khi nhìn thấy Lee Min Ho bị trượt ngã trên thảm đỏ. Tôi cười đến mức không ngừng nổi. Tôi nghĩ vết khâu trên môi mình đã bị hỏng (tiếp tục cười). Lee Min Ho và Kim Hyun Joong còn tới thăm tôi khi kết thúc buổi lễ. Thật không dễ làm được như thế với lịch làm việc dày đặc". Nữ diễn viên 24 tuổi bày tỏ niềm hạnh phúc khi hai bạn diễn của cô trong Vườn sao băng (Boys Over Flowers) đều giành giải. Trong phim, Min Ho cũng có một cảnh ra tay cứu Hye Sun đầy lãng mạn.

Goo Hye Sun bị khâu ba mũi ở môi vì tai nạn. Nhưng vết thương và xây xát trên người cô không làm bộ phim bị gián đoạn. Ngày 5/3, người đẹp sẽ quay lại bệnh viện để cắt chỉ.

Ngọc Minh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)