Games 2011-11-23 11:41:43

Leon Kennedy của phim Resident Evil mới lộ mặt


Trái với dự đoán ban đầu của nhiều người, diễn viên vào vai nam nhân vật nổi tiếng trong Resident Evil: Retribution lại không phải là gương mặt được nhiều người biết đến.

Trong cuộc gặp gỡ với báo giới mới đây, nữ minh tinh Milla Jovovich, người tiếp tục sắm vai chính trong phần tiếp theo của loạt phim Resident Evil, xác nhận: "Người đóng Leon trong phần tới sẽ là Johann Urb. Nhiều người trong số các bạn chắc chắn cũng đã biết đến anh ấy qua một số tác phẩm điện ảnh như The Hottie and the Nottie (2008), series truyền hình Eastwick (2009) và 2012 (2009)".

"Nữ sát thủ zombie" trong các tập phim Resident Evil cũng cho hay, trong vai Leon Kennedy, Johann Urb sẽ phối hợp cùng cô (vai Alice) để chiến đấu chống lại tổ chức ma quái Umbrella.





Johann Urb (trái) và nhân vật Leon Kennedy trong game Resident Evil.



Johann Urb sinh ngày 24/1/1977 tại Estonia. Anh hiện mang 2 quốc tịch là Estonia và Mỹ. Trong sự nghiệp của mình, bên cạnh một số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng kể trên, Urb chủ yếu xuất hiện trong các loạt phim truyền hình dài tập của Mỹ.

Ngay sau khi biết tin, cộng đồng mạng trên các diễn đàn thi nhau đưa ra các bình luận, phần nhiều là thiếu tích cực về Urb. "Diễn viên này trông chả có gì ăn nhập với nhân vật Leon Kennedy về gương mặt cũng như ngoại hình. Chỉ duy có vẻ nam tính là tạm chấp nhận được", thành viên Hercules của IGN nói.

Có người lại tỏ ra lo lắng: "Liệu tính cách của Leon, một trong những nhân vật biểu tượng của Resident Evil, sẽ được thể hiện rõ nét khi vai diễn lại do một diễn viên không mấy nổi tiếng đảm nhiệm. Tại sao nhà sản xuất Sony Pictures lại không chọn những cái tên đáng chú ý như Brad Pitt hay Tom Cruise nhỉ?".

Mới đây, đại diện Sony Pictures đã tiết lộ, phim Resident Evil: Retribution sẽ có phiên bản 3D và ấn định công chiếu vào 14/9/2012, tức 2 năm sau phần 4 Afterlife. Ngoài Milla Jovovich và Johann Urb, danh tính các diễn viên khác hiện chưa được tiết lộ.


P/S: Phản đối. Ko diễn viên nào đủ đẹp trai để vào vai Leon cả 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)