Teen 24h 2010-05-16 15:03:24

Liên tục xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn dã man


Ngày hôm kia, một clip nữ sinh đánh bạn đến tóe máu lại được tung lên mạng, "bổ sung" thêm vào hàng loạt những hình ảnh gây chấn động về tình trạng bạo lực học đường.



Tính từ đầu năm 2010 đến thời điểm này, đã có khoảng 7 clip nữ sinh đánh bạn được đg tải trên các trang web. Vụ việc không phải là khởi đầu nhưng gây chấn động nhất trong dư luận là nữ sinh trường THPT Trần Nhân Tông đánh hội đồng bạn.
Ngay sau đó, cũng cùng giới nữ sinh Hà Nội, clip đánh bạn dã man của học sinh THPT Lê Quý Đôn (quận Hà Đông) tiếp tục gây bất ngờ cho các bậc phụ huynh cũng như bao người khác. Sau khi điều tra, ban giám hiệu trường THPT Lê Quý Đôn đã thừa nhận có sự việc này xảy ra và đã có hình thức kỷ luật đối với học sinh đánh bạn.
Trong khi dư luận còn chưa hết bàng hoàng thì trên mạng liên tục xuất hiện những clip ngắn về việc nữ sinh bạo hành khác với những cái tên như Nữ sinh Bắc Giang đánh bạn dã man, Nữ sinh Phú Thọ dùng giầy cao gót đánh bạn….


Hình ảnh trong clip nữ sinh Phú Thọ đánh bạn.


Và ngày hôm kia (14/5), một clip với độ dài 45 giây thực sự khiến bất kỳ ai xem cũng phải rợn người vì sự hung hãn của nữ sinh và thái độ dửng dưng của các nam sinh. Các cô gái cầm ô xông vào nhau với các chiêu như "tung chưởng", một anh chàng nhảy vào can thì bị một cậu bạn khác đẩy ra để cho "cuộc chiến" của chị em được tiếp tục.


Nữ sinh "tung chưởng" đến rơi máu trong clip mới.


Cảnh tượng còn đáng sợ hơn vì những vết máu đã chảy ra từ đầu một nữ sinh, nhưng chưa đủ để cuộc bạo lực dừng lại.
Có lẽ, chưa bao giờ những hình ảnh về bạo lực học đường lại xuất hiện nhiều như hiện nay, như một sự bức xúc của dư luận về vấn đề giáo dục học sinh, và cả sự thờ ơ của những người xung quanh khi trực tiếp chứng kiến cảnh hành hạ bạn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)