Truyện tranh 2009-02-26 06:57:59

Lily Allen bán khỏa thân trên Q


(VTC News) - Lily Allen sẽ xuất hiện khá gợi cảm và quyến rũ trên tạp chí Q số mới nhất, lâu lắm rồi người hâm mộ mới được ngắm những hình ảnh đẹp của cô ca sĩ tài năng này.
(VTCNews) - Lily Allen sẽ xuất hiện khá gợi cảm và quyến rũ trên tạp chí Q số mới nhất, lâu lắm rồi người hâm mộ mới được ngắm những hình ảnh đẹp của cô ca sĩ tài năng này.

Lily xuất hiện gợi cảm và lạ mắt trên trang bìa của tạp chí Q

Cô nàng Lily diện độc chiếc quần tất có hoa văn quả trám khá vui mắt, phía trên để “nuy” và quay lưng lại với điệu bộ rất “nai”. Mái tóc mới nhuộm đen để xõa tự nhiên càng tôn vẻ nữ tính của Lily Alen, nữ ca sĩ của Smile có vẻ khá thoải mái và tự tin khi thực hiện những bức hình rất sexy, tạo hình mới mẻ với 2 con báo đen vây quanh.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Q, cô ca sĩ này cũng thú nhận mình vẫn giữ liên lạc với tình cũ Ed Simons - người cô đã chia tay hồi tháng 1 năm ngoái sau 5 tháng hẹn hò. Lily nói: “Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau khoảng 2 lần 1 tuần, anh ấy vẫn thường “kiểm tra” tôi để chắc là tôi vẫn ổn. Chúng tôi sẽ mãi là bạn bè, vẫn quý mến nhau. Chúng tôi nói chuyện với nhau mọi lúc và biết đâu đấy có một ngày chúng tôi sẽ quay lại với nhau. Nhưng tôi không dám chắc, chưa phải là lúc này”.

Tuy có vẻ quyến luyến tình cũ là vậy, nhưng gần đây người ta vẫn thấy Lily Allen rất thích thú cặp đôi với “bồ già”. Cô ca sĩ lắm tài nhiều tật này còn mạnh mồm tuyên bố mình rất thích kết đôi với những người càng hơn nhiều tuổi càng tốt.

Lily Allen "khiêu vũ" với bầy báo đen

Cảnh hậu trường Lily chuẩn bị cho buổi chụp hình

Diễm Hà (Theo DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)