Sao thế giới 2010-11-09 01:36:24

Lily Allen bị sảy thai ở tháng thứ 6


[justify]Còn gì đau khổ hơn khi chưa kịp nhìn ngắm đứa con bé bỏng chuẩn bị chào đời thì đã phải nói lời vĩnh biệt mãi mãi… Cô ca sĩ Lily Allen cùng bạn trai Sam Cooper đã hoàn toàn suy sụp vì sự ra đi của đứa con mới vừa 6 tháng tuổi. Thật không may mắn cho cô ca sĩ trẻ 26 tuổi này khi đây là lần thứ 2 Lily Allen bị sảy thai. Trước đó, ngôi sao nhạc Pop người Anh này đã từng gặp sự cố tương tự khi mang thai tháng thứ 2 đứa con cùng với bạn trai Ed Simons.

[/justify]




[justify]Tối hôm 28/10 vừa qua, Lily bị đau bụng dữ dội và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Mặc dù các bác sĩ đã nỗ lực nhưng không thể giữ đứa bé 6 tháng tuổi mà Lily đang mang trong người. Đại diện của Lily Allen thông báo: “Thật buồn khi phải thông báo với các bạn là Lily Allen và Sam Cooper đã mất em bé… Hãy tôn trọng đời tư của họ trong giai đoạn này.”

[/justify]



Sam Cooper và Lily Allen hoàn toàn suy sụp vì mất con.


[justify]Bà mẹ trẻ này đã từng rất háo hức khi được bác sĩ thông báo cô đang mang thai 1 đứa bé trai. Tiếc thay niềm vui ấy quá ngắn ngủi với ngôi sao này. Viết trên blog cá nhân của mình hôm 31/10 với dòng chữ: "Hãy cầu nguyện…" đủ để fan hâm mộ hiểu Lily Allen đang phải trải qua khoảng thời gian cực kỳ khó khăn. Mong rằng Lily sẽ đủ mạnh mẽ để vượt qua và rồi Thượng đế sẽ gửi gắm một thiên thần khác đến với cô.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)