Thần tượng của bạn 2010-04-21 07:53:13

Lindsay đóng phim để trang trải nợ nần


Rất có thể cô nàng sẽ nhận lời vào vai một ngôi sao khiêu dâm để có tiền trang trải món nợ hơn nửa triệu USD.

Mặc dù cuối tuần trước, đã có thông tin phủ nhận việc Lindsay Lohan sẽ thể hiện nhân vật Linda Lovelace trong bộ phim Lovelace của Rob Epstein, tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là "cô nàng tiệc tùng" sẽ từ bỏ vai diễn này. Mới đây, trang web Gossip Cop khẳng định Lindsay Lohan vẫn sẽ hóa thân thành nhân vật này nhưng trong một bộ phim có tên Inferno chứ không phải là Lovelace.

Bộ phim làm về cuộc đời nữ diễn viên khiêu dâm Linda Lovelace này đã được lên kế hoạch từ cách đây 2 năm và ban đầu nó được nhắm cho Anna Faris. Tuy nhiên, nữ diễn viên - ca sĩ này đã từ chối với lý do vai diễn "quá nặng và bi thảm". Vài tháng sau đó, nhà sản xuất chuyển hướng sang Rose McGowan nhưng họ lại thêm một lần thất bại.

Cả Anna Faris và Rose McGowan đều từ chối vai diễn này



[justify]Linda Lovelace là một diễn viên khiêu dâm nổi tiếng từ bộ phim cấp ba Deep Throat năm 1974. Sau khi đã có tên tuổi, Lovelace tiết lộ rằng bà đã bị chính người chồng của mình đẩy vào con đường đáng hổ thẹn này và trở thành một người hoạt động tích cực cho phong trào vì nữ giới. Lovelace qua đời năm 2002 sau một tai nạn xe hơi.Inferno sẽ khắc họa hình ảnh Lovelace trong giai đoạn sau của cuộc đời khi mà bà đã nổi tiếng. Dự kiến, việc Lindsay Lohan có tham gia Inferno hay không sẽ chính thức được công bố vào tháng tới, tại liên hoan phim Cannes.[/justify]

[justify]Đây có thể sẽ là cơ hội cho Lindsay Lohan trở lại với điện ảnh và kiếm tiền trang trải nợ nần. Theo một nguồn tin mới đây thì cô nàng lắm chiêu này đã cháy túi và đang nợ một khoản lên tới 600.000 USD.[/justify]

Hình ảnh mới nhất của Lindsay Lohan tại liên hoan Nghệ thuật và âm nhạc Coachella ngày 19/4. Trông cô nàng khá tiều tụy và chắc chắn là quá già so với cái tuổi 24 của mình.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)