Truyện tranh 2009-03-05 10:58:00

Lindsay Lohan lại mắc “nghiện”???


Trong khi sự nghiệp “dậm chân tại chỗ” thì bạn bè “nữ hoàng rắc rối” Lindsay Lohan tiết lộ, Lilo đang mắc một chứng “nghiện” nguy hiểm - “nghiện” shopping.
Thời gian này, sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh của Lindsay Lohan đều đang "đứng yên". Thu nhập của Lilo cũng không cao như cách đây vài năm vậy nhưng theo tờ Star thì ngôi sao 22 tuổi này vẫn mua sắm vô độ và ít nhất mỗi tuần cô tiêu hết 15.000 đô la Mỹ.

Một nguồn tin cho hay: "Lindsay đang nghiện mua sắm, cô ấy không thể vào một cửa hàng mà không bỏ ra một khoản tiền lớn. Cô ấy không mảy may suy nghĩ khi bỏ ra hàng nghìn đô la để mua một đôi giày hay chiếc váy mà sau đó chỉ mặc một lần. Mỗi tháng, riêng tiền làm tóc cũng tiêu tốn của Lilo tới 7.000 đô la Mỹ".


Cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp Lilo khi cô đang đi mua sắm

"Khi đi ăn hoặc đi chơi với bạn bè, Lindsay là người thanh toán hoá đơn, cô ấy cũng trả tiền cắt tóc cho Samantha Ronson (800 đô mỗi lần), ngoài ra, cô ấy còn chi 8.000 đô mỗi tháng cho tiền thuê vệ sỹ, 8.000 đô tiền taxi, khách sạn, dọn dẹp nhà cửa. Dù phần lớn thời gian Lilo sống tại nhà của Samantha nhưng cô ấy vẫn thuê thêm một ngôi nhà ở đồi Hollywood với giá 15.000 đô mỗi tháng".

Ngày 2/3 vừa qua, Lindsay Lohan đã rao bán căn hộ chung cư cao cấp của mình với giá 1,2 triệu đô la Mỹ. Việc làm này của Lilo càng khiến giới săn tin nghi ngờ rằng cô đang gặp rắc rối về tài chính.


Thu nhập của Lindsay không còn cao như vài năm trước đây
Hiện tại, Lindsay Lohan chưa nhận lời mời đóng phim mới, cô cũng chưa lên kế hoạch thu âm albumvà vì thế, Lilo dành nhiều thời gian để thiết kế thời trang. Dòng sản phẩm legging do cô thiết kế bán khá chạy tại Mỹ và trả lời phỏng vấn tại lễ trao giải Oscar 2009, Lilo cho biết cô chuẩn bị tung ra bộ sưu tập nữ trang và các sản phẩm nhuộm da nâu mang tên mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)